NHẠC » Tin tức

Học trò Thu Phương thu âm ca khúc cảm ơn thầy

Thứ ba, 18/08/2015 21:08

Bị loại sớm khỏi ‘Giọng hát Việt’, học trò Thu Phương thu âm ca khúc cảm ơn nữ Huấn luyện viên. Học trò Thu Phương đã mashup liên khúc hit của Thu Phương.

Sau khi chia tay “Giọng hát Việt 2015” ở vòng Liveshow 1 với phần trình diễn xuất thần ca khúc “Mẹ tôi” (Trần Tiến) gây tiếc nuối cho khán giả, học trò Thu Phương đã nhanh chóng cho ra mắt MV mashup “Chưa bao giờ - Thuyền giấy - Hai chúng ta” với phần hòa giọng của Hoàng Dũng.

Học trò Thu Phương thu âm ca khúc cảm ơn thầy dù bị loại sớm

Thu Hòa đã kết hợp các bản hit của Thu Phương thành bản mashup “Chưa bao giờ - Thuyền giấy - Hai chúng ta” như một lời tri ân người thầy Thu Phương đã có công dìu dắt trong cuộc thi.

MV là sự phối hợp hài hòa giữa 2 chất giọng trong sáng, nội lực của Thu Hòa và chất giọng đầm ấm, khỏe khoắn của Hoàng Dũng. “Đây cũng là món quà gửi đến khán giả đã yêu quý và ủng hộ giọng hát Thu Hòa và Hoàng Dũng trong thời gian qua” - học trò Thu Phương chia sẻ.

MV mashup trong không gian phòng thu đậm chất acoustic cùng tiếng đàn guitar réo rắt mang phong cách tươi mới nhưng vẫn hết sức mộc mạc và đầy cảm xúc. Phần audio lại được Thu Hòa trau chuốt và đầu tư cho việc chia câu, phối bè khéo léo giữa giọng nam và nữ trên chất liệu khá tương đồng của 3 ca khúc “Chưa bao giờ - Thuyền giấy - Hai chúng ta”.

Ba ca khúc “Chưa bao giờ - Thuyền giấy - Hai chúng ta” tuy đã được Thu Phương trình bày rất thành công nhưng việc Thu Hoà tung ra MV mashup này như mang đến một “khẩu vị mới” cho món ăn quen thuộc gửi đến khán giả, vẫn hay mà không nhàm chán.

MV mashup “Chưa bao giờ - Thuyền giấy - Hai chúng ta” của học trò Thu Phương.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới