NHẠC » Tin tức

Học trò 'tố' Rain khắc nghiệt

Thứ hai, 19/03/2012 16:59

Ngày 19/3, tham gia chương trình Oh! Happy day của Park Kyung Lim, các chàng trai MBLAQ chia sẻ về quãng thời gian tập luyện khổ sở với "người thầy" khó tính.

MBLAQ trong chương trình Oh! Happy day.

"Chúng tôi không thể theo kịp Rain về sự dẻo dai cũng như tính kiên trì. Có những lần, anh ấy bắt chúng tôi tập luyện 14-15 tiếng liên tục mà không cho uống một giọt nước nào" - nhóm nhạc thần tượng nói về sự nghiêm khắc của Rain.

"Tuy nhiên, vì Rain cùng tập với chúng tôi trong suốt thời gian đó và cũng không uống nước nên chúng tôi không dám kêu ca gì" - anh chàng trưởng nhóm Seung Ho bổ sung.

Thành lập năm 2009, MBLAQ do chính Rain đỡ đầu và hướng dẫn với mục tiêu trở thành "DBSK thế hệ mới".

Cũng trong chương trình này, Lee Joon khiến cả trường quay phải bật cười khi tiết lộ "G.O có hẳn một laptop để chứa phim khiêu dâm". Bị "tố" bất ngờ, G.O cũng đã trả đũa Lee Joon khi khẳng định: "Cậu ấy từng nhờ tôi copy phim khiêu dâm vào máy nghe nhạc riêng".

Trong khi đó, Thunder thừa nhận sự nghiêm khắc của Seung Ho và việc chưa quen với văn hóa Hàn Quốc ở giai đoạn đầu đã khiến anh từng có ý nghĩ rút lui khỏi nhóm.

Điều thú vị là tháng 3 này, cả Rain và MBLAQ đều có mặt ở Việt Nam. Ngày 15/3, MBLAQ là một trong số các nghệ sĩ biểu diễn tại chương trình Music Bank. Còn ngày 17/3 vừa qua, Rain cũng đã đến Hà Nội cùng đoàn nghệ thuật quân đội Hàn Quốc để tham gia hoạt động kỷ niệm 20 năm thiết lập ngoại giao Hàn - Việt. Chàng ca sĩ đáng yêu này sẽ có 6 ngày ở Việt Nam.

Rain và các chàng trai MBLAQ

Infonet