NHẠC » Tin tức

Hồi hộp làm giám khảo, Britney Spears cắn bật móng tay

Thứ tư, 16/05/2012 17:13

Việc giữ vị trí người cầm cân nảy mực trong một chương trình danh tiếng như X Factor khiến cho công chúa nhạc pop cảm thấy vô cùng... kích động.

Trong sự kiện quảng cáo cho cuộc thi tìm kiếm tài năng “X Factor” tại thủ đô New York với vai trò là nữ giám khảo chính, Britney Spears đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của báo giới bởi sự xuất hiện nổi bật của mình. Trong 2 ngày liên tiếp, công chúa nhạc pop đều chọn cho mình những trang phục váy mini ngắn vô cùng quyến rũ và khéo léo khoe được đường cong.

Britney Spears xuất hiện nổi bật trong sự kiện quảng bá cho "X Factor"

Mặc dù diện mạo của Brits và chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh cô đeo trên tay có thể thu hút sự quan tâm của giới truyền thông nhưng cô vẫn không thể giấu nổi sự lo lắng và hồi hộp của bản thân trước đám đông. Vốn có tật cắn móng tay mỗi khi rơi vào trạng thái “kích động”, lần này, phóng viên lại chộp được cảnh Spears “gặm” móng tay đến mức chảy cả máu.

Phóng viên chộp được hình ảnh Spears cắn móng tay đến nỗi chảy máu

Công chúa nhạc pop vẫn chưa từ bỏ được tật cắn móng mỗi khi cảm thấy lo lắng và hồi hộp

Đầu năm 2008, Britney Spears đã đối mặt với sự suy sụp tinh thần trầm trọng. Sau thời gian đó, Brits đã quyết tâm từ bỏ thói quen cắn móng tay mỗi lúc lo lắng. Cô từng nói: “Tôi phải học cách ngừng cắn móng tay của mình. Tôi không muốn phải lo lắng quá nhiều bởi lúc nào tôi cũng cảm thấy lo lắng.”.

Trong khi Brits tỏ ra hồi hộp với cương vị mới khi trở thành giám khảo một chương trình truyền hình thì Simon Cowell lại không mấy bận tâm đến điều đó. Nhà sản xuất nổi tiếng này phát biểu: “Tôi không hề lo lắng về Britney.”.

Vị hôn phu Trawick sẽ đồng hành cùng Brits trong suốt quá trình tham gia "X Factor"

Mới đây, tòa án đã chấp nhận cho vị hôn phu của Spears là Trawick Jason trở thành người đồng giám hộ với bố công chúa nhạc pop. Theo đó, anh sẽ chịu trách nhiệm về các vấn đề ăn, ở, mặc và chăm sóc y tế cho Britney Spears. Được biết, Jason cũng sẽ đồng hành với Brits trong suốt thời gian cô tham gia “X Factor”.

Simon Cowel cùng 3 giám khảo "X Factor" mùa giải 2012

Năm nay, Britney Spears và Demi Lovato sẽ thay thế Paula Abdul và Nicole Scherzinger – 2 giám khảo mùa giải trước để đảm nhiệm cương vị cầm cân nảy mực. Brits đã ký hợp đồng trị giá 15 triệu USD còn Demi ký hợp đồng trị giá 1 triệu USD khi ngồi vào vị trí giám khảo.

TTVN