NHẠC » Tin tức

Hơn 1.200 fan tiễn Bi (Rain) nhập ngũ

Thứ ba, 11/10/2011 18:30

11/10/2011 sẽ là ngày buồn đối với fan của chàng "Hoàng tử Kpop" khi nó đánh dấu quãng thời gian 2 năm họ phải xa thần tượng.

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng, đầu giờ chiều nay, Rain đã chính thức nhập ngũ tại doanh trại ở Gyeonggi. Chàng ca sĩ - diễn viên điển trai sẽ có 5 tuần huấn luyện tại đây và sau đó mới bắt đầu bước vào cuộc sống của một người lính thực thụ.

Lúc 13h10 phút, Rain xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, mạnh mẽ. Cúi đầu chào fan, chàng ca sĩ hy vọng người hâm mộ sẽ chờ đợi sự trở lại của anh sau 2 năm xa cách.

"Xin chào mọi người, tôi có cảm giác như mình lại gây ra một cơn chấn động mới vì lần nhập ngũ này. Tôi thành thật xin lỗi. Tôi sẽ cố gắng để có thể trở về an toàn và mạnh khỏe" - Rain phát biểu.

Bi (Rain) là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất châu Á nên sự kiện tiễn anh nhập ngũ, xa showbiz trong 2 năm không thể ngăn được "cơn lũ" đổ về Gyeonggi ngay từ sáng sớm. Bất chấp cái nắng và gió rét, từng dòng người lặng lẽ chờ đợi sự xuất hiện của thần tượng với hoa và băng-rôn rợp trời.

Để tránh những sự cố đáng tiếc vì lượng người đến quá đông, đại diện doanh trại nơi Rain nhập ngũ cho biết: "Chúng tôi đã phải chuẩn bị một số xe cấp cứu vì lượng người đổ về đây quá đông. Tai nạn có thể xảy ra, nhất là những hiện tượng như ngất hay va chạm nhỏ".

Thậm chí, một số kênh truyền hình như tvN hay Mnet còn tường thuật trực tiếp khoảnh khắc đáng nhớ của Rain. Sau Hyun Bin, Rain là người thứ hai có sự "ưu đãi" đặc biệt này.

Một vài hình ảnh Rain nhập ngũ:  

Ngay từ sáng sớm đã có hàng ngàn fan tập trung ở Gyeonggi để tiễn thần tượng, bất chấp phải chờ đợi dưới cái nắng và giá rét  

Fan của Rain rất đa dạng, từ những cô bé tuổi teen cho tới những người đứng tuổi. Trong số này có rất nhiều fan đến từ các quốc gia khác.
 
Giữa trưa, nhiều người mua đồ ăn để tiếp tục có sức chờ thần tượng xuất hiện

 

Bưu Điện VN