NHẠC » Tin tức

Hồng Mơ bất ngờ thay đổi lớn

Thứ năm, 27/09/2012 10:59

(Ngoisao.vn) - Hồng Mơ dịu dàng nữ tính tung tăng trên đồng cỏ cùng một anh chàng điển trai trong MV mới chuẩn bị ra mắt.

Vốn là ca sĩ hát nhạc trữ tình, đặc biệt thành công với album “Môi hồng đào” bao gồm các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Hồng Mơ mới đây lại làm khán giả bất ngờ với hình ảnh tươi trẻ trong MV “Déjà Vu”.

Không chỉ tạo được ấn tượng tốt với số đông khán giả trong hình ảnh mới mẻ này, MV mới cũng đánh dấu bước ngoặt về việc thay đổi hình ảnh trong con đường âm nhạc hiện tại của Hồng Mơ.

Nữ ca sĩ chia sẻ “Hồng Mơ muốn hướng đến một hình ảnh tươi tắn trẻ trung nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính trong âm nhạc, MV này là món quà mà Mơ dành tặng cho tất cả khán giả, đặc biệt là những người đã từng yêu mến và ủng hộ Mơ”.

"Dejà vu" là câu chuyện về giấc mơ của một cô gái trẻ với khát khao tình yêu nồng cháy cùng một anh chàng điển trai. Trong giấc mơ, hai người đã có những giây phút bên nhau lãng mạn thú vị. Sau đó, điều bất ngờ là cô gái lại tình cờ gặp ngoài đời một anh chàng rất giống người yêu trong mơ của mình.

Bên cạnh việc bạn diễn hợp ý nhau, Hồng Mơ cũng không quá khó khăn khi nhập vai trong MV vì đã ít nhiều có kinh nghiệm diễn xuất khi tham gia một số bộ phim trước đây như: Hoa gió, Mộng phù du, Kính thưa Osin, Cha và con. Sở hữu trong mình giọng nữ dày và khỏe, Hồng Mơ đã khoe được chất giọng cao, sang của mình trong bài hát “Dejà Vu”.

Trước khi Hồng Mơ ra album cô và ê kíp của mình đã cất công chụp bộ ảnh dành tặng đến khán giả.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới