NHẠC » Tin tức

Hồng Mơ "bắt tay" cùng các nghệ sĩ tri ân họ Phạm

Chủ nhật, 02/09/2012 15:31

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ “Môi hồng đào” sẽ xuất hiện cùng các đồng nghiệp họ Phạm trong đêm nhạc “Thương quá Việt Nam” vào ngày 5.9 sắp tới.

Nữ ca sĩ cá tính vốn trung thành với những bản tình ca của nhạc sĩ Lam Phương, Trịnh Công Sơn... sẽ có dịp hội ngộ cùng nghệ sĩ họ Phạm, trong đêm nhạc tri ân họ Phạm với chủ đề “Thương lắm Việt Nam” diễn ra tại Nhà hát thiếu nhi TP.HCM vào 5.9 sắp tới.  

Nữ ca sĩ Hồng Mơ.

Được biết, thời gian hiện tại Hồng Mơ đang hoàn tất những cảnh quay hậu kỳ cho sản phẩm âm nhạc sắp được trình làng. Song song đó cô còn cùng ê kíp của mình lên kế hoạch, ý tưởng để thực hiện chuyến lưu diễn dài vòng quang KTX tại các trường đại học trên địa bàn TP.HCM để tặng các bạn sinh viên. Thế nhưng Hồng Mơ rất sẵn sàng nhận lời tham gia đêm nhạc đầy ý nghĩa này.

Hồng Mơ và nhiều dự án âm nhạc hoành tráng sẽ được thực hiện trong năm nay.

Đêm nhạc dành riêng cho những nghệ sĩ thuộc dòng họ Phạm đang sinh sống tại TP.HCM. Ngoài sự góp mặt của nữ ca sĩ Hồng Mơ đêm nhạc còn có sự tham gia của nhạc sĩ Phạm Duy, Phạm Tuyên cùng các ca sĩ khác như: (Phạm) Đức Tuấn, Phạm Khánh Hưng, Phạm Nhật Huy, Phạm Thanh Thảo, (Phạm) Khánh Duy, nghệ sĩ hài Tấn Beo (Phạm Tấn Danh) và khách mời đặc biệt là danh ca Giao Linh và ca sĩ Đoàn Minh. Đêm nhạc không bán vé, hứa hẹn sẽ mang đến không khí ấm cúng và thân tình cho khán giả.

Dưới đây là những hình ảnh về đêm nhạc họ Phạm lần tổ chức đầu tiên vào năm 2011 mà ngoisao.vn có được.

Nhạc sĩ Phạm Duy giao lưu với khán giả.

Nhạc sĩ Phạm Tuyên giao lưu với khán giả.

Ê kíp làm chương trình đến thăm nhà nhạc sĩ Phạm Duy.

  Nhạc sĩ Phạm Duy và Phạm Tuyên.   

Đức Tuấn chụp ảnh cùng toàn thể ê kíp tổ chức đêm nhạc.

S.T