NHẠC » Tin tức

Hồng Mơ chuẩn bị tung "bom tấn"

Thứ bảy, 11/08/2012 17:00

(Ngoisao.vn) - “Deja vu” là ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ Hồng Mơ đang trong giai đoạn nước rút hoàn tất MV.

Hồng Mơ là một trong những nữ ca sĩ ít có ồn ào trong showbiz, sau khi đoạt giải 3 của cuộc thi tiếng hát truyền hình cô đã lặng lẽ hoạt đông nghệ thuật ở các phòng trà uy tín tại TP.HCM.

 Với những dòng chảy xô bồ của showbiz nhưng Hồng Mơ “vẫn cứ hiền như thế”. Cô vẫn trung thành với dòng nhạc trữ tình, nhẹ nhàng để chinh phục hàng triệu người nghe.

Sau những bước đi chậm nhưng chắc chắn, cô ca sĩ “Môi hồng đào” cũng kịp cho ra mắt MV đầu tay có tên “Deja Vu”. Và thật tình cờ dự án âm nhạc được Hồng Mơ và ekíp chăm chút lại trùng 2 “bom tấn” từng làm chấn động thế giới của BeyonceEminem.  

Ca khúc “Deja Vu” từng một thời giúp Beyonce làm mưa, làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Quốc Tế trong năm 2007. Đây cũng là bài hát nhận được đề cử giải Grammy 2007 cho hạng mục ca khúc R&B xuất sắc nhất.

Còn rapper Eminem cũng từng thành công với “Deja Vu” trong album “Relapse” của mình phát hành năm 2009. Album này đã giúp Eminem “công phá” các bảng xếp hạng âm nhạc tại nhiều quốc gia như: Anh, Pháp, Đan Mạch, Bỉ, Canada, Australia và nhiều quốc gia khác.

“Bom tấn” của Hồng Mơ cũng trong giai đoạn nước rút để kịp ra mắt khán giả. Trước khi xem MV này cũng ngắm 1 vài hình ảnh đẹp của cô ca sĩ này.

  

Ảnh: DL Duy.

s.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới