NHẠC » Tin tức

Hồng Mơ đau khổ kể câu chuyện đồng tính

Thứ hai, 07/01/2013 22:58

(Ngoisao.vn) - Hồng Mơ đã kể lại câu chuyện cảm động về hai người đồng tính yêu nhau nhưng không đến được với nhau trong album vừa mới phát hành của mình.

Hồng Mơ đã chọn ca khúc “” vừa là tên của cô vừa là tên của album này. Cái tên “Mơ” gợi cho người nghe một cảm giác mơ hồ, hư ảo, huyền bí. Những bài hát trong album này cũng chất chứa những mối tình huyền bí, một cảm xúc đặc biệt mà Hồng Mơ muốn gửi gắm đến người nghe.

Bìa album mới của Hồng Mơ

Album gồm 5 ca khúc trong đó có hai sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn ChungEm nhớ, Đừng nhớ em nữa, hai sáng tác của nhạc sĩ Holy Thắng là Đau, Mơ và một bài của nhạc sĩ Phúc Trường Nhớ.

Điểm đặc biệt trong album này chính là ca khúc “Đau”, một bản tình ca khá buồn của nhạc sĩ Holy Thắng. Anh chàng nhạc sĩ 8x này chia sẻ, bài “Đau” anh viết bằng cảm xúc thật, bằng câu chuyện tình cảm động về hai người đồng tính yêu nhau nhưng không đến được với nhau. Câu chuyện tình cảm động khi một người đã vĩnh viễn sang thế giới bên kia để lại người yêu dằn vặt, đau khổ về cái chết bất ngờ, về mối tình chưa trọn vẹn, chưa từng thuộc về nhau.

Hồng Mơ đã chọn màu hồng làm chủ đạo

Với sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Hồng Mơ đã chọn ca khúc “Em nhớ” để quay video clip gửi tặng đến khán giả.

Bước sang năm 2013, với nhiều kế hoạch và sự thay đổi lớn, Hồng Mơ sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa để phù hợp với thị hiếu mà vẫn giữ cái ‘chất” rất riêng mà Hồng Mơ đã sở hữu.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Hồng Mơ:

 

Đây là album tiếp theo của Hồng Mơ sau album "Mùa thu chết" phát hành cách đây không lâu.

Trúc Nhân, Photo: DL Duy