NHẠC » Tin tức

Hồng Mơ dịu dàng tone vàng cam với "Mùa thu chết"

Thứ bảy, 10/11/2012 16:04

(Ngoisao.vn) - Sau single “Déjà vu” tên tiếng Việt là (thoáng thấy anh), nữ ca sĩ Hồng Mơ đã tiếp tục cho ra mắt album online với tên gọi “Mùa thu chết”.

Nữ ca sĩ Hồng Mơ vừa hoàn tất album online cover tuyển tập những bài hát yêu thích của mình bằng album “Mùa thu chết”. Album này là những bài hát từng rất nhạc xưa từng được nhiều khán giá yêu thích, trong đó bài “Mùa thu chết” là ca khúc Hồng Mơ mới được cấp phép gần đây.

Album bao gồm những ca khúc rất dễ nghe như: “Mùa thu chết” (Phạm Duy), “Lối nhỏ vào đời” (Phạm Minh Tuấn), “Kẻ đau tình” (Quốc Dũng), “Khúc Thụy Du” (Ngô Thụy Miên), “Ca dao mẹ” (Trịnh Công Sơn), “Thu hát cho người” (Vũ Đức Sao Biển), “Thiên Thai” (Văn Cao)…

Hồng Mơ với hình ảnh vừa quyến rũ vừa hiện đại

Với những người yêu nhạc thập niên 80 - 90, đây là những tình khúc đi vào lòng người từng được khá nhiều tên tuổi hàng đầu nền âm nhạc Việt Nam thể hiện như: Ý Lan, Khánh Hà, Tuấn Ngọc, Khánh Ly…Tuy nhiên Hồng Mơ lại khá tự tin để thể lại bằng chất riêng của mình.

Hồng Mơ rất tâm huyết với album này

Hơn nữa đây cũng là những ca khúc mà Hồng Mơ rất yêu thích. Cô đã từng nhiều lần thể hiện ca khúc này quanh các phòng trà từ khi mới khởi nghiệp. Chọn thu âm và tổng hợp gửi đến khán giả online, alum được coi là những dấu ấn rất riêng, hoài niệm lại một thời Hồng Mơ mới lần đầu tiếp xúc với khán giả.

Cùng ngắm 1 vài hình ảnh mới của Hồng Mơ:

Hồng Mơ cũng đang tất bận và chuẩn bị cho những kế hoạch âm nhạc sắp tới.

S.T, Ảnh: DL Duy