NHẠC » Tin tức

Hồng Mơ "góp gạo thổi cơm chung" cùng Quách Tuấn Du

Chủ nhật, 15/07/2012 15:22

(Ngoisao.vn) - Ca sĩ Hồng Mơ và Quách Tuấn Du lần đầu tiên hợp tác cùng nhau. Cả hai sẽ song ca một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương.

Ca sĩ Hồng Mơ vừa được trung tâm Bến Thành Audio thực hiện DVD “Những tình khúc tuyệt phẩm Lam Phương” trong đó, cô ca sĩ nổi danh với ca khúc “Dấu chân địa đàng” đã song ca cùng Quách Tuấn Du ca khúc “Ngày buồn”. Ngoài ra, Hồng Mơ còn một mình thể hiện ca khúc “Trăm nhớ ngàn thương”- một trong những ca khúc hay nhất của nhạc sĩ Lam Phương.

DVD này được sự biên tập của Quốc Hưng cùng ekip. Ngoài Hồng Mơ và Quách Tuấn Du còn có sự góp mặt của ca sĩ trẻ Tống Hạo Nhiên cũng như các tên tuổi khác như Võ Hạ Trâm, Lý Hải.

DVD “Những tình khúc tuyệt phẩm Lam Phương" là một trong những sản phẩm âm nhạc đặc biệt về những bài hát hay nhất của nhạc sĩ Lam Phương sẽ ra mắt những người yêu nhạc vào tháng 7 tới đây.

Đây là sự trở lại mới nhất sau một khoảng thời gian Hồng Mơ lui về tập luyện và thay đổi hình ảnh. Được biết, vào đầu tháng 4 vừa qua, Hồng Mơ cũng vừa cho ra mắt album online “Môi hồng đào” nhận được đánh giá rất cao từ phía nhà chuyên môn cũng như sự ủng hộ của người hâm mộ.

Hồng Mơ và Quách Tuấn Du.

Quách Tuấn Du.

Tống Hạo Nhiên.

S.T