NHẠC » Tin tức

Hồng Mơ kể câu chuyện đồng tính bằng nhạc Jazz

Thứ bảy, 06/04/2013 17:52

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ Hồng Mơ vừa tung một MV nhạc Jazz đầy tự sự mang tên “Dối lừa”. Đây là một bước tiến mạo hiểm của ca sĩ Hồng Mơ khi phong cách nhạc lần này cô giới thiệu với khán giả rất lạ và kén người nghe.

Jazz là dòng nhạc không dễ để thể hiện cũng rất kén người nghe. Thể loại nhạc này có sức hút lạ kỳ bởi tính ngẫu hứng và vẻ phiêu linh. Tuy nhiên, với khả năng ca hát và niềm đam mê muốn thể hiện cái mới, một dấu ấn đặc biệt trong hàng trăm sản phẩm âm nhạc xuất hiện hàng ngày, Hồng Mơ không ngại mạo hiểm để thực hiện MV này.

MV “Dối lừa” là ca khúc có ca từ khá dằn vặt và đầy nội tâm. Câu chuyện kể về một cô gái trót lỡ trao tình cảm cho một chàng trai đồng tính. Tình yêu đối với cô lúc mong manh và mơ hồ. Cô gái trẻ phải đấu tranh nội tâm để “dối lừa” bản thân, dối lừa thực tại để cố níu kéo tình yêu của mình. Nhưng rốt cuộc thì cô cũng không giữ được hạnh phúc nhỏ nhoi đó để chàng trai được hạnh phúc bên người tình đồng giới. Câu chuyện trong MV đầy tính nhân văn, thể hiện một cái nhìn mới về người đồng giới cũng như đồng cảm với những cô gái trót yêu một người không thuộc về mình.

Hai nhân vật trong MV này là BB Trần và Raymond Huỳnh là một học trò của Khánh Thi cũng giúp Hồng Mơ hoàn tất “Dối lừa”. Một trong những điều thú vị nhất trong MV này chính là kỉ lục chỉ với 18h quay liên tục tại phim trường. Ca sĩ Hồng Mơ đã hát liên tục hơn 40 lần ca khúc này để có những thước hình ưng ý nhất.

Không mong muốn trở thành “Nữ hoàng Jazz” nhưng ca sĩ Hồng Mơ cho biết: “Tôi muốn luôn tạo sự mới mẻ cho bản thân  cùng giọng hát của mình và đây cũng là bước tìm tòi để ngày càng phát triển mình hơn, MV Dối lừa mang phong cách jazz là một bước thử nghiệm mới  của Tôi. Tôi ấp ủ một CD nhạc Jazz mang nhiều tiết tấu đang khan hiếm trên thị trường băng đĩa Việt. Tôi biết mình đang chọn một con đường gồ ghề để đi nhưng tôi muốn mình có một cái gì đó khác lạ và đi một con đường ít người đi để không lẫn lộn. Dẫu có nhiều khó khăn nhưng tôi vẫn tự tạo thách thức cho mình và tự nhắc nhở mình luôn phấn đấu, thật tâm theo đuổi đam mê .”

Như vậy, với việc tung MV “Dối lừa”, Hồng Mơ đã chính thức chào năm 2013 bằng một sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng. Hi vọng, với những nô lực không mệt mỏi của cô ca sĩ từng đoạt giải 3 Tiếng hát truyền hình 2005 sẽ mang lại nhiều kêt quả xứng đáng.

 

Thưởng thức MV "Dối lừa" của Hồng Mơ.

Cùng ngắm một vài hình ảnh mới của Hồng Mơ:

S.T