NHẠC » Tin tức

Hồng Mơ khoe chân trần sexy trong đêm nhạc Phạm

Thứ năm, 06/09/2012 09:03

(Ngoisao.vn) - Tối qua (5.9), nữ ca sĩ Hồng Mơ đã xuất hiện trong chương trình đêm nhạc tri ân họ Phạm với chủ đề “Thương quá Việt Nam” được diễn ra tại TP.HCM.

Vẫn là phong cách ăn mặc sang trọng quen thuộc, Hồng Mơ xuất hiện rạng rỡ với bộ váy màu vàng nổi bật được thiết kế bắt mắt. Cô trang điểm và làm tóc khá đơn giản nhưng vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Hồng Mơ được khen là khá thông minh khi biết chọn 2 ca khúc rất phù hợp cho đêm nhạc ý nghĩa này. Hai ca khúc mà cô ca sĩ “Môi hồng đào” chọn thể hiện là “Lối nhỏ vào đời” của nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn và “Nửa hồn thương đau” của nhạc sĩ Phạm Đình Chương.

Giọng hát cao vút, dày của Hồng Mơ đã chinh phục và làm ấm lòng những người con họ Phạm có mặt trong đêm nhạc. Ngay sau khi hát xong Hồng Mơ xúc động phát biểu “Cô cảm thấy tự hào khi được mang họ Phạm, hát các sáng tác của nhạc sĩ  Phạm”.

Ngoài sự tham gia của Hồng Mơ chương trình “Thương quá Việt Nam” tri ân họ Phạm tối qua còn có sự xuất hiện của: nhạc sĩ Phạm Duy, ca sĩ Đức Tuấn, Phạm Thanh Thảo, Phạm Nhật Huy, Phạm Khánh Hưng…

Cùng xem những hình ảnh nổi bật của các khách mời trong đêm nhạc tối qua.

Hồng Mơ hát rất nhập tâm và giàu cảm xúc.

   Nhạc sĩ Phạm Duy dù đã 93 tuổi vẫn góp mặt theo dõi đêm nhạc.

  Ca sĩ Giao Linh.

Phạm Nhật Huy.

Phạm Khánh Hưng.

Phạm Thanh Thảo và MC của chương trình.

Đức Tuấn.

S.T,Photo: CKool