NHẠC » Tin tức

Hồng Mơ khoe lưng trần gợi cảm không kém Ngọc Trinh

Chủ nhật, 25/08/2013 07:44

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ Hồng Mơ bất ngờ xuất hiện với bộ sequin lấp lánh khoe trọn tấm lưng gợi cảm trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tối qua.

Thời gian qua, nữ ca sĩ “Môi hồng đào” phải về quê giải quyết một số chuyện gia đình thế nên cô hạn chế xuất hiện trên sân khấu.

Hồng Mơ chỉnh trang lại trang phục, xem lại đầu tóc

Tối qua (24.8), cô đã trở lại sau khoảng thời gian dài ở ẩn, ở lần xuất hiện này cô xinh đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều. Đặc biệt là Hồng Mơ đã gầy đi trông thấy, chính cô cũng tự hào và vui mừng vì đã giảm cân thành công.

Hồng Mơ tươi tắn trong hậu trường trước giờ diễn

Góp mặt trong đêm nhạc Tình khúc vượt thời gian với chủ đề “Tình khúc chiều mưa” của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Hồng Mơ đã thể hiện những cảm xúc da diết với nhạc phẩm “Trọn khiếp đơn côi”.

Ngoài Hồng Mơ, chương trình tối qua còn có sự tham gia của các giọng ca như: Elvis Phương, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Xuân Phú, Đức Tuấn, Lê Hiếu, Huy Luân…

Elvis Phương

Cẩm Vân - Khắc Triệu

Thanh Long Bass

Đức Tuấn

Lê Hiếu

  Xuân Phú

Huy Luân - con trai NSƯT Kim Xuân

Điều đặc biệt là những nhạc phẩm của Nguyễn Ánh 9 trong đêm nhạc được xâu chuỗi để kể lại một câu chuyện tình mà người nghệ sĩ là chứng nhân, một chuyện tình buồn chất chứa nhiều trăn trở với những cao trào nội tâm, gặp nhau rồi vượt qua mọi thử thách để cuối cùng có một cái kết đẹp cho đôi tình nhân. Trong tất cả các tác phẩm của ông, hầu hết đều là các câu chuyện tình yêu không có hậu, toàn là chia ly, đau khổ.

  Nguyễn Ánh 9 phát biểu trong đêm nhạc

Đêm nhạc khép lại sau gần 2 tiếng đồng hồ, nhưng các khán giả vẫn đứng lại để tặng cho người nhạc sĩ tài hoa những tràng vỗ tay cổ vũ. “Tôi hy vọng 10 năm sau, tôi sẽ lại có một đêm nhạc tuyệt vời như thế này nữa” - Ông nghẹn ngào chia sẻ với khán giả. Và để đáp lại tình cảm đó, ông đã ở lại gửi tặng thêm khán giả 4 bài độc tấu piano.

Vị nhạc sĩ năm nay đã 73 tuổi.

Sơn Trí, Photo: S.T, N.B.N