NHẠC » Tin tức

Hồng Mơ sexy bên dàn sao

Thứ năm, 27/09/2012 19:28

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ Hồng Mơ đã xuất hiện với phong cách sexy và gợi cảm trong buổi ra mắt MV đầu tay của mình.

Gần 10 năm đi hát thầm lặng tỏa hương và “lận đận” với bao nhiêu lần đổi nghệ danh. Hồng Mơ đã trở lại với một hình ảnh mới, giọng ca đầy nội lực.

MV đầu tay của Hồng Mơ có tên “Dejà Vu” (tên tiếng Việt là “Thoáng thấy anh”). Đây là câu chuyện của một cô gái dịu dàng, lãng mạn với ước mơ tình yêu cháy bỏng. Cô như tìm thấy mình trong một cuốn sách tiểu thuyết tình yêu, sau đó chìm đắm trong giấc mơ tuyệt đẹp đó cùng một chàng trai thú vị, cho đến khi cô tỉnh giấc và ngỡ ngàng nhận ra đó chỉ là giấc mơ, thì chàng trai trong giấc mơ lại tình cờ xuất hiện, mở ra một tương lai tươi đẹp cho đôi bạn trẻ.

Với phong cách vintage cổ điển nhưng vẫn trẻ trung sang trọng, MV sẽ đưa người xem đến một khung cảnh lãng mạn đầy trữ tình như chính nội dung bài hát thể hiện, một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, bay bổng như những giấc mơ và có một kết thúc cũng rất ngọt ngào.

Dejà Vu” bao gồm một bài hát nhưng được hòa âm, phối khí thành 5 version khác nhau như: Pop, Funk, Orchestra, Acoustic, Dance. Trong đó version Orchestra được chọn để thực hiện MV.

Trong buổi ra mắt, Hồng Mơ cũng đã cho biết một chi tiết thú vị là cô không hề biết nhảy, tuy vậy cô vẫn tự tin khi hát phiên bản Dance trong ca khúc “Dejà Vu” gửi đến quý vị tại hội trường.

Hồng Mơ thể hiện ca khúc Deja Vu.

Rất nhiều Sao Việt đã đến tham gia và chúc mừng Hồng Mơ như: Nathan Lee, Cindy Thái Tài, Đức Tiến, Trương Thế Vinh, Hải Yến Idol, Thanh Duy Idol, Đại Nhân, Phương Anh, Phạm Nhật Huy, Phùng Ngọc Huy, Phạm Thành, Hà Thùy Anh, Diễm My 9X…

Hồng Mơ và Phương Anh.

Đại Nhân, Hồng Mơ, Thanh Duy.

Phạm Thành, Phạm Nhật Huy, Hồng Mơ và Đức Tiến.

Hồng Mơ và MC Anh Quân.

Hồng Mơ và Bằng Cường.

Đức Tiến và Phạm Nhật Huy.

Hà Thúy Anh.

Hà Thúy Anh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Giang Hồng Ngọc.

Cindy Thái Tài và Nathan Lee.

Hải Yến và Hồng Mơ.

Trương Thế Vinh

Trương Thế Vinh và Thúy Khanh

Diễm My

Hồng Mơ chụp ảnh cùng các khách mời.

S.T, Photo: CKool