NHẠC » Tin tức

Hồng Ngọc trở lại công việc sau sinh con lần 3

Thứ sáu, 11/03/2016 10:59

Hồng Ngọc chính thức trở lại công việc bằng liveshow hoành tráng được tổ chức tại Mỹ.

Sau khi sinh em bé thứ 3, Hồng Ngọc đã trở lại công việc bằng liveshow “My love” được tổ chức tại Mỹ với các nghệ sĩ khách mời trong và ngoài nước cùng những vũ công điêu luyện đến từ Hollywood.

Gia đình hạnh phúc của Hồng Ngọc ở Mỹ

Được biết, liveshow “My love” có sự xuất hiện của dàn khách mời hùng hậu nhất từ trước tới nay tại hải ngoại. Từ Việt Nam, các ca sĩ như: Lam Trường, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Trung Quân Idol… cũng đã có mặt tại Dallas để tập chương trình cùng Hồng Ngọc. Tại hải ngoại, các ca sĩ như: Lâm Nhật Tiến, Thanh Hà, Nguyên Khang, Nguyễn Hồng Nhung, Đan Nguyên, Khang Việt, Phương Trang… cũng đã sẵn sàng với những tiết mục được dàn dựng công phu nhất.

Chương trình sẽ có 40 bài hát được phối lại mới hoàn toàn. Đây cũng là lần đầu tiên Hồng Ngọc giới thiệu 12 ca khúc mới chưa từng xất hiện trên sân khấu, những ca khúc hay nhất mà “bà mẹ 3 con” đã dày công thực hiện trong nhiều tháng qua.

Đây cũng là lần đầu tiên Hồng Ngọc kết hợp cùng với các ca sĩ hải ngoại trong liveshow cá nhân, cùng với ban nhạc The Brothers và nhóm vũ công đến từ Hollywood.

Hồng Ngọc sẽ hát solo 15 bài trong chương trình, bên cạnh đó sẽ là những sự kết hợp song ca và tam ca cùng với các ca sĩ khách mời. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đã đặt 10 chiếc đầm đẹp nhất từ các nhà thiết kế trong nước như: Công Trí, Lê Thanh Hoà, Tăng Thành Công… với mong muốn sẽ giữ vững hình tượng quyến rũ trong mắt công chúng.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 22h đêm 12/3/2016 tại nhà hát Grand của Choctaw Casino Resort Mỹ với sức chứa 3500 khán giả. Chương trình miễn phí vào cửa và sẽ ghi hình DVD.

Xem thêm Con trai mới sinh nhà Hồng Ngọc cực kháu khỉnh và đáng yêu

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới