NHẠC » Tin tức

Hồng Nhung “đánh vật” ở tập cuối vòng Giấu mặt

Chủ nhật, 23/06/2013 10:51

Hứa hẹn sẽ có nhiều giọng ca nặng ký xuất hiện ở tập cuối vòng Giấu mặt The Voice, Diva Hồng Nhung hé lộ, chị phải khá vất vả để chiêu dụ được các chiến binh hạng nặng về đội mình.

Hồng Nhung đang sở hữu nhiều thí sinh khiến các huấn luyện viên khác ganh tị bằng lối chiêu dụ ngon ngọt của mình. Tuy nhiên, nữ Diva này cũng hé lộ cảm nhận lựa chọn thí sinh ở vòng Giấu mặt “Tiêu chí của tôi khi chọn các em là chưa có kinh nghiệm sân khấu nhiều. Đa số các em là học sinh, sinh viên, tuy rằng các em có tham gia các chương trình nghệ thuật của trường nhưng vẫn còn non nớt trong biểu diễn. Nhưng đó lại là điểm thú vị khi các em có những xúc cảm tươi mới và trong sáng. Ngoài ra các em cũng có gu âm nhạc và cá tính”.

Hồng Nhung đang sở hữu nhiều thí sinh khiến các huấn luyện viên khác ganh tị

Tự hào về đội hình đang dần hoàn thiện khá nhiều màu sắc, rất phong phú từ Opera, Dân gian đương đại, R’n’b…Hồng Nhung cho biết, bất ngờ sẽ đến trong đêm cuối vòng Giấu mặt tối nay khi “Điều đặc biệt thường nằm ở cuối cùng”. Chị chia sẻ “Tôi tin tập cuối là tập hứa hẹn có những giọng ca đầy chất lượng sẽ thuyết phục được không chỉ các Huấn luyện viên mà còn cả khán giả. Và trong tập này tôi khá “vất vả” để đưa các em về”.

Nói về những viên ngọc thô của đội mình, nữ Diva cho hay “Muốn thấy các em tiến bộ như thế nào phải chờ xem các vòng sau. Hiện tại, các em chỉ như là những viên ngọc thô, trong thời gian tới khi cùng các chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc các em sẽ dần toả sáng. Và thật sự các em sở hữu các giọng ca đầy hứa hẹn”.

Sau vòng Giấu mặt, Hồng Nhung cũng chuẩn bị ráo riết cho vòng Đối đầu đầy kịch tính. “Tôi đã có những ý tưởng cho đội của mình. Tuy nhiên tôi sẽ chờ khi đội mình hoàn thiện thì sẽ bắt đầu thực hiện. Tôi sẽ xem xét chia cặp các em như thế nào, các em hợp nhau ở điểm gì để vừa có sự đồng điệu nhưng cũng phải công bằng. Các em vừa phải hát được với nhau nhưng cũng phải đấu được với nhau” – Hồng Nhung hé lộ về chiến lược của mình.

Theo Vnmedia.vn