NHẠC » Tin tức

Hồng Nhung gây chú ý với vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ

Thứ tư, 14/11/2012 00:19

(Ngoisao.vn) – Chiều qua (13/11), xuất hiện tại buổi họp báo In the Spotlight số 5 với chủ đề: “Trịnh Công Sơn In the spotlight – Gọi tên bốn mùa” diễn ra vào 22/12 tới, diva Hồng Nhung gây chú ý với vẻ đẹp vô cùng trẻ trung và gợi cảm.

Ca sĩ Hồng Nhung

Là một trong những ca sĩ tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng yêu nhạc Trịnh, Hồng Nhung là cái tên không thể thiếu trong bất kỳ chương trình âm nhạc nào gắn liền với tên tuổi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Với Trịnh, chất nhạc giản dị, mộc mạc ấy được Hồng Nhung thể hiện như dòng chảy nội tâm tự nhiên, hiền hòa và bay bổng. Như thể những nghĩ suy, trăn trở hay muộn phiền của Trịnh, được cô Bống “hóa giải” bằng những thanh âm đời nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Bên cạnh đó, bằng sự tìm tòi, khả năng sáng tạo của mình, Hồng Nhung đã đưa người nghe đến với sự tươi mới, trẻ trung, đồng thời lại rất hài hòa trong một không gian đầy tính “thiền” của âm nhạc Trịnh. Chính vì thế, sự giao hòa ấy như một định mệnh gắn liền tên tuổi Hồng Nhung với những ca khúc của Trịnh như mối duyên “hạnh ngộ” trong suốt năm tháng qua.

Hồng Nhung gây bất ngờ cho mọi người bởi vẻ đẹp ngày càng trẻ trung, quyến rũ

Trở lại với chương trình In the spotlight lần này, ngoài sự góp mặt của Hồng Nhung còn có những giọng hát đẳng cấp như danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Mỹ LinhTùng Dương. Với sự xuất hiện của Tùng Dương, sẽ là điểm nhấn thú vị để cùng khắc họa chân dung âm nhạc của Trịnh Công Sơn qua những hỉ - nộ - ái - ố xuyên suốt một đời người, tựa như bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông của đất trời, với nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. “Gọi tên bốn mùa” chính là bức tranh đa sắc trong âm nhạc Trịnh Công Sơn, được cô đọng lại, tinh tế và sâu lắng nhưng đồng thời cũng mang đậm hơi thở cuộc sống đương đại, tràn đầy sức trẻ.

Những hình ảnh tại buổi họp báo chiều qua:

Ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh và Tùng Dương

Hồng Nhung và Trịnh Vĩnh Trinh (em gái của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn)

Vợ chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh

Mỹ Linh cũng rất nổi bật và gợi cảm

Nhạc sĩ Đức Trí

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng đến tham dự chương trình.

Bài, ảnh: CKool