NHẠC » Tin tức

Hồng Nhung hóa "gà mái mẹ" trên sân khấu

Thứ hai, 06/08/2012 08:12

(Ngoisao.vn) - Tối qua (5/8), “bà mẹ 2 con” đã góp mặt trình diễn trong livewhow thứ 8 của Bài hát yêu thích diễn ra tại TP.HCM.

Đây là phần biểu diễn được mong đợi nhiều nhất trong chương trình. Rất nhiều khán giả háo hức đến sân khấu vì muốn ngắm Hồng Nhung sau khi sinh rạng rỡ đến thế nào. Và diva hàng đầu nhạc Việt đã không khiến nhiều người thất vọng vì vẻ đẹp ngọt ngào như lúc chưa mang thai còn giọng hát vẫn “rót mật” vào tai.

Vòng tròn” do Hồng Nhung thể hiện là màn biểu diễn hoành tráng nhất trong 12 ca khúc góp mặt trong liveshow thứ 8 BHYT. Cô Bống đã đầu tư cho mình bộ tóc lông gà, cặp kính phát sáng, tiết mục không thể trọn vẹn nếu không có sự kết hợp phụ họa xuất sắc cũa Vũ đoàn Hoàng Thông.

Hồng Nhung xinh đẹp trên sân khấu.

Ngoài sự tham gia biểu diễn của Hồng Nhung, chương trình liveshow thứ 8 của BHYT tối qua còn có sự tham gia của: Siublack, Nguyên Thảo, Hồ Trung Dũng, Trang Pháp, Anh Khang, Nhóm Artista, Hà Okio, Minh Chuyên, Khương Ngọc, Xuân Lân và Tôn Thất Sơn.

Chương trình tối qua cũng đã vinh danh ca khúc được yêu thích nhất tháng 7 là “Nhật ký của mẹ”. Một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với sự thể hiện thành công và đầy cảm xúc của nữ ca sĩ Hiền Thục.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Hiền Thục trên sân khấu nhận giải.

Khác với những lần trước các chuyên gia tham gia bình luận chương trình không còn là những nhạc sĩ. Thay vào đó là sự xuất hiện của 2 nhà báo có hiểu biết khá tốt về văn hóa - văn nghệ là Chu Minh Vũ, Minh Đức và ca sĩ Thanh Bùi.

Theo ghi nhận của phóng viên ngoisao.vn thì chương trình BHYT tháng 8 này được đầu tư công phu và rực rỡ sắc màu trong từng tiết mục tham gia. Tất cả các tiết mục đều mang đến hai yếu tố nghe, nhìn tuyệt vời cho tất cả các khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh tối qua.

Cùng xem những hình ảnh các tiết mục tham gia chương trình.

Tôn Thất Sơn con trai NSND Thanh Hoa.

Hà Okio.

Hồ Trung Dũng

  

Anh Khang.

Trang Pháp.

Xuân Lân.

Nhóm Artista.

  Minh Chuyên.

Siublack.

Nguyên Thảo.

Diễn viên Khương Ngọc cũng góp mặt trong chương trình bằng ca khúc do chính mình sáng tác.

Ảnh: Võ Tuấn.

S.T