NHẠC » Tin tức

Hồng Nhung kết đôi Quang Dũng trước thềm Valentine

Thứ tư, 20/01/2016 09:01

Cặp đôi Quang Dũng - Hồng Nhung sẽ có màn kết hợp thú vị trong đêm nhạc trước thềm Valentine tại Thành phố Vũng Tàu.

“Phố tình ca” với chủ đề “Nồng nàn Xuân” là cuộc hội ngộ của hai giọng hát tình ca hàng đầu nhạc Việt hiện nay: Hồng Nhung và Quang Dũng.

Hồng Nhung rủ rê Quang Dũng đón Tết cùng khán giả Vũng Tàu

Đây có thể xem là lần tái ngộ đầy thú vị và đáng được chờ đợi của hai giọng hát từng làm nên một chương trình để lại nhiều dấn ấn đẹp cho showbiz Việt gần 9 năm về trước với “Vì ta cần nhau”.

Thực hiện đêm nhạc chỉ với hai giọng ca duy nhất Hồng Nhung và Quang Dũng là một thách thức không nhỏ đối với những người thực hiện chương trình tuy nhiên, với nội lực, bản lĩnh và sức hút không có gì phải bàn cãi của những giọng ca hàng đầu.

Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, đạo diễn chương trình cho biết, đêm nhạc sẽ được dàn dựng để làm nổi bật tính tự sự và mạch chảy cảm xúc của ca khúc. Phần MC cũng sẽ được tiết chế tối đa. Đồng hành cùng “Nữ đạo diễn triệu view” là ekip chuyên nghiệp - những cái tên quen thuộc trong các chương trình truyền hình: biên đạo múa Lê Việt, Vũ Đoàn Phương Việt, MC Chế Đình Cường… sẽ góp phần thổi hồn cho đêm diễn đầu năm những khoảnh khắc đáng nhớ.

Với sự “cầm tay” của cặp đôi hàng đầu làng nhạc Việt Hồng Nhung - Quang Dũng, “Phố tình ca” chắc chắn sẽ có một khởi đầu đẹp và đặc sắc! “Phố tình ca” số đầu tiên của chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 13/2/2016 (nhằm ngày mùng 6 Tết) với chủ đề “Nồng nàn Xuân”.

Xem thêm Cặp 'thiên thần' nhà Hồng Nhung vui hết cỡ khi được đi sở thú

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới