NHẠC » Tin tức

Hồng Nhung - Mỹ Linh tuyệt đẹp trong bộ ảnh "Người Hà Nội"

Thứ năm, 04/07/2013 22:50

(Ngoisao.vn) - Hồng Nhung và Mỹ Linh: 2 nữ diva hàng đầu của làng nhạc Việt cực xinh trong loạt ảnh quảng bá cho liveshow In the spotlight số 7 mang chủ đề "Người Hà Nội" sắp tới.

“Người Hà Nội” là chương trình ca nhạc theo chủ đề đầu tiên trong chuỗi chương trình In the spotlight dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sỹ Hồng Kiên. In the spotlight lần này sẽ giới thiệu những ca khúc bất hủ về Hà Nội như: "Trời Hà Nội xanh", "Hà Nội mùa thu", "Bài ca Hà Nội", "Người Hà Nội"...

Sau thành công tại giải thưởng âm nhạc Cống hiến (chiến thắng hạng mục “Chương trình của năm”), e-kip thực hiện In the spotlight như được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự ghi nhận của báo giới cho những nỗ lực trong việc mang đến cho thị trường giải trí Việt Nam một chương trình âm nhạc đỉnh cao. Vì thế, In the spotlight số 7 chính là một lời tri ân gửi tới khán giả, cũng như món quà nhỏ dành tặng những người yêu Hà Nội.

Chương trình “Người Hà Nội” được coi như một bức tranh tinh tế vẽ nên cảnh vật và con người Hà Nội bằng âm nhạc, với những gam màu thâm nâu, trầm mặc xen lẫn những gam màu rực rỡ, ấm nóng. Từ một Hà Nội lãng mạn, cổ kính với “phố phường rải ánh trăng mơ” cho tới một Hà Nội tươi mới trong sắc màu của “cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ”.

2 nữ diva tuyệt xinh trong hình ảnh của người phụ nữ Hà Nội xưa

Từ một Hà Nội hào hùng trong “nhịp trống rung ba mươi sáu phố phường” giữa mùa thu giải phóng, rồi một Hà Nội “sục sôi đánh Mỹ”, cho tới một Hà Nội reo vui tiếng hát hòa bình. Từ một Hà Nội “dặm dài trong gian khó” suốt thời bao cấp cho tới một Hà Nội hiện đại lung linh sắc màu với những tòa nhà cao tầng san sát và những dòng ánh sáng xe cộ liên tục chảy. Những ca khúc trong chương trình sẽ được sắp xếp xen kẽ giữa xưa và nay, cũ và mới, dẫn dắt khán giả đi từ những hồi ức về Hà Nội xưa đến những hình ảnh gần gũi, quen thuộc của một Hà Nội đang từng bước chuyển mình rộng dài theo năm tháng.

Bức tranh âm nhạc tổng thể của In the spotlight - Người Hà Nội với 2 thời kỳ âm nhạc “Xưa” và “Nay” sẽ bao gồm cả những ca khúc nhạc cách mạng, nhạc tiền chiến lãng mạn và nhạc nhẹ, nhưng được kết nối một cách khéo léo, uyển chuyển nhờ vào tài năng phối khí của nhạc sỹ Hồng Kiên và màn trình diễn được chuẩn bị rất kỹ lưỡng của dàn nhạc lớn, bao gồm ban nhạc Anh Em (Anh Quân, Huy Tuấn, Quốc Bình, Vũ Văn Hà, Tuấn Nam), dàn nhạc dây, dàn kèn Big K và nhóm bè.

Ngắm loạt ảnh tuyệt đẹp của 2 nữ diva Hồng Nhung - Mỹ Linh trong bộ hình "Người Hà Nội":

In the spotlight số 7 - “Người Hà Nội” có sự góp mặt của các ca sỹ: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Quang Dũng, Vũ Thắng Lợi và sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 19 và 20 tháng 07 năm 2013 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Ngao Ngao