NHẠC » Tin tức

Hồng Nhung nhí nhảnh bên Hà Anh Tuấn

Thứ sáu, 18/11/2011 10:36

Cô Bống không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình khi song ca "Yêu em" cùng chàng ca sỹ trẻ Hà Anh Tuấn trên sân khấu Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, tối 17/11 vừa rồi.

Cùng góp mặt trong đêm nhạc Có một tình yêu, cặp đôi Hồng Nhung - Hà Anh Tuấn đã để lại trong lòng khán giả nhiều dư vị ngọt ngào về khoảnh khắc giao mùa cũng như khi tình yêu lứa đôi thăng hoa dù ngoài đời họ chỉ là chị em đồng nghiệp. Đứng trên sân khấu cùng MC Mỹ Lan và Anh Quân, Hà Anh Tuấn hồ hởi chia sẻ những cảm nhận của mình về mùa thu Hà Nội. Anh tâm sự tuy mình không sinh ra ở Thủ đô nhưng Hà Nội luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng anh. Giọng ca từng đi du học chuyên ngành Hóa học ở Đức còn nói vui rằng cái mùa "dở dở ương ương này" khiến người ta hay nghĩ tới những điều "không lành mạnh"!!!

"Phản pháo" lại Hà Anh Tuấn, Hồng Nhung cho rằng với tiết trời giao mùa này, những điều "không lành mạnh" bỗng dưng trở nên "lành mạnh hơn bao giờ hết".

Ngoài Hà Anh Tuấn và Hồng Nhung, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều "cặp đôi hoàn hảo" như Tấn Minh - Ngọc Anh, Hồ Anh Dũng - Uyên Linh.

Một vài hình ảnh trong chương trình tối ngày 17/11:

Hồng Nhung từ nhí nhảnh, hồn nhiên...

... tới thật tình tứ, duyên dáng bên Hà Anh Tuấn.

Màn song ca Yêu em của họ rất ngẫu hứng nhưng lại là điểm nhấn nổi bật trong chương trình Có một tình yêu.

Với lối trình diễn vui vẻ, dí dỏm, Hồng Nhung "nhảy chân sáo" trên sân khấu với ca khúc Một ngày mới của nhạc sỹ Huy Tuấn.

Hơi thở mùa xuân là bài hát ngẫu hứng Hồng Nhung hát không cần nhạc đệm do một lỗi kỹ thuật nhỏ từ phía âm thanh. Tuy nhiên, bài ngẫu hứng này đã rất thành công. Sau đó cô còn thể hiện thêm bài Ru em từng ngón xuân nồng của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Hiện tại, Hồng Nhung đang chuẩn bị cho một dự án âm nhạc điện tử mới. Ở đó, chị Bống sẽ lột xác bởi hình ảnh trẻ trung và các động tác vũ đạo sôi động.

Ngọc Anh và Tấn Minh thật ngọt ngào, lãng mạn khi trao nhau những đóa hồng đỏ lúc đang thể hiện Bức thư tình đầu tiên.

Hồ Trung Dũng trình bày cùng giọng ca đầy nội lực Uyên Linh ca khúc tiếng Anh nổi tiếng là It's hard to say goodbye.

Cám ơn tình yêu của nhạc sĩ Huy Tuấn chính là bài hát khép lại chương trình bởi các cặp song ca Hồ Trung Dũng - Uyên Linh, Hà Anh Tuấn - Hồng Nhung, Ngọc Anh - Tấn Minh.

Bưu Điện Việt Nam