NHẠC » Tin tức

Hồng Nhung nổi loạn cùng 'Vòng tròn'

Thứ năm, 10/11/2011 07:51

Dự án âm nhạc trong khuôn khổ chương trình Bài Hát Việt tháng 11 giới thiệu với khán giả hình ảnh một cô Bống hoàn toàn khác biệt.

Là một trong những ca sỹ hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam suốt hơn 20 năm qua, nữ diva gốc Hà thành từng phát hành nhiều album và cũng giành nhiều giải thưởng cô “Bống” đã phát hành được nhiều album cũng như sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và một số lượng lớn các bài hit được khán giả ghi nhớ, yêu thích như Có phải em mùa thu Hà Nội, Bên em là biển rộng, Vẫn hát lời tình yêu, Cho em một ngày…Trong chương trình Bài Hát Việt tháng 11, Hồng Nhung sẽ kết hợp cùng Quốc Trung trong một dự án âm nhạc điện tử mang tên Vòng tròn. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là dự án được chờ đợi nhất năm của cặp đôi này.

Vòng tròn, Hồng Nhung sẽ lột xác với một hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Cô chia sẻ: "Tôi tin là mình táo bạo hơn, trẻ trung hơn, nổi loạn hơn… so với những gì các thường thấy ở Hồng Nhung trong suốt thời gian vừa qua". Chính sự đổi mới từng ngày từng giờ là minh chứng cho lòng nhiệt huyết và đam mê của cô Bống bé bỏng trong tình trạng bão hòa của làng nhạc Việt.

Với dự án này, Hồng Nhung sẽ thể hiện những sáng tác mới của Dương Khắc Linh, Lưu Hà An, Huy Tuấn và Võ Thiện Thanh như Papa, Nghịch nắng, Sài Gòn, Vòng tròn...

Quốc Trung và Hồng Nhung cùng song hành trong dự án âm nhạc mang tên Vòng tròn.

Bên cạnh đó, người yêu nhạc còn được thưởng thức giọng ca của Đinh Mạnh Ninh, Văn Mai Hương, Trung Quân Idol... qua các ca khúc mới của Nguyễn Vĩnh Tiến, Hoàng Nhã, Thanh Bình...

Đinh Mạnh Ninh vừa trở về sau chuyến lưu diễn ở Anh Quốc cùng nhóm M4U thì góp giọng trong một sáng tác của chính mình mang tên Dù có cách xa. Rock-band Re-cycled dù rất bận rộn với việc chuẩn bị cho Rock Storm 2011 cũng có mặt tại TP.HCM hôm 13/11 để tham gia liveshow cùng sáng tác mới của nhóm là Điều nhỏ nhoi. Nguyễn Vĩnh Tiến vẫn trung thành với chủ đề làng quê nhưng lại làm mình tươi trẻ hơn khi bước từ Bà tôi sang Cô gái thôn xinh.

Những gương mặt lần đầu góp mặt trong Bài Hát Việt như Phạm Hải Âu, Châu Đăng Khoa... cũng hứa hẹn đem tới chương trình những hơi thở mới mẻ và nhiều cảm xúc. Liveshow Bài Hát Việt tháng 11 được tổ chức vào lúc 20h ngày 13/11 tại Nhà hát Quân Đội (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

 

STT

Tên ca khúc

Tác giả

1

Vệt Nắng

Phạm Hải Âu

2

Vẫn Yêu

Hoàng Nhã

3

Chuyện Mưa

Lê Hà Nguyên

4

Cô Gái Thôn Xinh

Nguyễn Vĩnh Tiến

5

Tìm Trong Nỗi Nhớ

Thanh Bình

6

Lười

Châu Đăng Khoa

7

Kí Ức Mùa Đông

Thành Vương

8

Dù Có Cách Xa

Đinh Mạnh Ninh

9

Điều Nhỏ Nhoi

Ry-cycle Band

 

Bưu Điện Việt Nam