NHẠC » Tin tức

Hồng Nhung thâm thúy "đá xoáy" Hoàng Tôn

Thứ hai, 25/11/2013 06:56

(Ngoisao.vn) - Sau khi bị Mỹ Linh chỉ trích về việc chạy show quá nhiều mà không tập trung thi cử, tuần này lại đến lượt Hoàng Tôn gặp phải những phản ứng của vị huấn luyện viên Hồng Nhung.

Tương tự như diễn biến của đêm thi tuần trước, Liveshow 8 của "Giọng hát Việt" là đêm thi không loại tối qua tiếp tục “nóng”. Tuy nhiên, "ngọn lửa" được tạo ra từ những cuộc tranh luận, phê bình của các vị HLV chứ không phải phần thi của thí sinh. Sau ca khúc là ca khúc dự thi của thí sinh hot nhất đội Mỹ Linh - Hoàng Tôn là “I Believe I Can Fly”, các vị HLV đã bày tỏ những nhận xét của mình về từng tiết mục biểu diễn.

Theo đó, HLV Hồng Nhung đã gửi lời chúc mừng Hoàng Tôn có một phần trình diễn ấn tượng và dành cho thí sinh này những lời khen tặng. Chị cũng bất ngờ nhắc lại bài phỏng vấn “nhạy cảm” mà Hoàng Tôn đã trả lời trước đó: “Chị nhớ trong một bài phỏng vấn Hoàng Tôn chia sẻ là: giọng hát của em không phù hợp với 04 vị giám khảo...giọng em phù hợp với Adam....trong The voice Mỹ...Chị chúc em sẽ thành công, và cố gắng hơn nữa để có thể một ngày nào đó có mặt trong những cuộc thi như The voice Mỹ”. Lời nhận xét đầy thâm thúy và có phần “đá xoáy” mà Hồng Nhung dành cho học trò của nữ diva “Tóc ngắn”.

Hoàng Tôn ngay sau đó cũng có lời giải thích rằng anh rất tôn trọng cả 4 HLV, câu trả lời phỏng vấn đó chỉ là một lời nói đùa và đã gây hiểu lầm, anh cũng gửi lời xin lỗi tới các HLV của chương trình.

         Hà Linh là thí sinh bước ra sân khấu đầu tiên với ca khúc “Bóng mây đời tôi”

Thái Châu làm mới hit “Hòn đá trong vườn tôi” của huấn luyện viên Hồng Nhung

Thái Quang đã làm HLV Mỹ Linh tự hà với ca khúc “Mây” của nhạc sĩ Đỗ Bảo

Song Tú "điên" với  hit “nude” của “cô nàng quái chiêu” Miley Cyrus để trình diễn

Hà My thể hiện ca khúc “Chuông gió” bằng phong cách riêng của mình

Vũ Cát Tường lại gây bất ngờ với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, khác hẳn phong cách tomboy thường thấy

Thảo My - lại có màn kết đầy ấn tượng với ca khúc “Stronger”.

Sơn Trí