NHẠC » Tin tức

Hồng Phước tái hợp Hương Giang sau 'cô đơn'

Thứ năm, 21/11/2013 14:46

"Cặp đôi tin đồn" của Vietnam Idol 2012 đã gặp lại nhau trong một đêm nhạc tối qua sau khi tất bật với những dự án âm nhạc cá nhân.

Tối qua (20/11), đêm nhạc acoustic của Hương Giang Idol và Phạm Hồng Phước đã được tổ chức tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của rất đông người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên "cặp đôi tin đồn" của Vietnam Idol 2012 tái hợp cùng nhau trên sân khấu sau thành công của single Mùa ta đã yêu phát hành dịp Valentine. Thời gian qua, cả hai tất bật chuẩn bị cho những dự án âm nhạc cá nhân và nhận được những phản hồi tích cực với album Thủy ngân của Hương Giang và single Giá có thể ôm ai và khóc của Hồng Phước.

Trong đêm nhạc, cả hai đã lần lượt gửi đến khán giả những ca khúc mới ra mắt của mình cũng như những bài hát quen thuộc từng gắn liền với cuộc thi Vietnam Idol 2012. Bên cạnh đó, Hồng Phước và Hương Giang còn dành tặng các fan ca khúc song ca mới toanh lần đầu trình diễn mang tên Em sẽ tốt mà. Đây là một ca khúc pop-ballad do chính Hồng Phước sáng tác và sẽ ra mắt vào dịp Valentine năm sau.

Cùng xem một số hình ảnh của cặp đôi này trong đêm nhạc tối qua:

Hồng Phước song ca tình tứ cùng Hương Giang những ca khúc quen thuộc

Cả hai còn hát tặng khán giả ca khúc song ca mới sắp ra mắt

Hương Giang nữ tính, dịu dàng trong bộ váy đỏ

Cô gửi đến khán giả những ca khúc mới trong album Thủy ngân

Hồng Phước khoe bài hit mới Giá có thể ôm ai và khóc

Hương Giang cho biết cô rất thích được hát ở những sân khấu acoustic giản dị thế này!

Theo Baodatviet.vn