NHẠC » Tin tức

Hồng Quế khóc như mưa khi Tuấn Hưng hát "Tìm lại bầu trời"!

Thứ sáu, 23/03/2012 00:29

(Ngoisao.vn) - "Anh khóc vì giờ đây anh đã mất em rồi. Anh khóc vì giờ đây em đã xa thật rồi. Anh nhớ lời hẹn ước ta không xa rời mà giờ đây sao chỉ anh lẻ loi... lời ca ấy ngân lên da diết qua giọng hát Tuấn Hưng và dưới khán đài Hồng Quế khóc như mưa!

Tại chương trình "Tôi và thần tượng" tối qua 22/3 tổ chức tại Nhà văn hóa học sinh - sinh viên (Hà Nội), hàng ngàn khán giả có mặt trong đêm nhạc đã lặng đi khi nghe ca khúc đầy cảm xúc qua giọng hát của Tuấn Hưng. "Tìm lại bầu trời" - tìm lại những gì anh đã vô tình đánh mất.

"Anh khóc vì giờ đây anh đã mất em rồi/Anh khóc vì giờ đây em đã xa thật rồi/Anh nhớ lời hẹn ước ta không xa rời mà giờ đây sao chỉ anh lẻ loi/Anh cứ cố gắng tại sao vẫn cứ xa vời/Anh và em dường như ta đã hết yêu nhau rồi/Em hãy nói cho anh nghe đi hỡi người yêu ơi tại sao giờ chúng ta lìa đôi...".

Những câu từ da diết ấy ngân lên đầy xúc động, Tuấn Hưng không khóc, anh chị ngậm ngùi nhưng dưới khán đài, lẫn trong hàng ngàn khán giả, Hồng Quế đã ôm mặt khóc như mưa. Chỉ điều này thôi cũng đủ để khán giả nhận ra điều gì!?

Tuấn Hưng thể hiện "Tìm lại bầu trời" đầy cảm xúc

Và dưới khán đài, lẫn trong số hàng ngàn khán giả Hồng Quế ôm mặt khóc như mưa!

 

Khi ống kính máy ảnh hướng về, người đẹp dùng tay che mặt

Ngay cả cô bạn ngồi cạnh phải dùng túi xách để chắn ống kính... Không lâu sau đó Hồng Quế lau nước mắt và rời khán phòng khi Tuấn Hưng bắt đầu thể hiện ca khúc thứ hai

Hình ảnh ngây thơ, nhí nhảnh của Hồng Quế khi chương trình bắt đầu. Lúc đó, Tuấn Hưng chưa xuất hiện

Sau khi làm "Hồng Quế rơi nước mắt" Tuấn Hưng ra về và vui vẻ chụp hình cùng fan

Hoàng Lê