NHẠC » Tin tức

Hot boy Harry Lu tình tứ cùng Việt My trong MV mới

Thứ sáu, 13/12/2013 13:30

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, Việt My tung ra single "Tình yêu đi từ một phía" trong vai trò ca sĩ solo. Trong MV, cô đã mời hot boy Harry Lu tham gia diễn xuất và để lại những khung hình đẹp lãng mạn.

Harry Lu, hot boy xứ Đài đang được chú ý bởi vai chính trong phim "Thần Tượng" chuẩn bị ra mắt vào ngày 20/12. Bên cạnh đó, anh đã có dịp xuất hiện rất thú vị và tình cảm cùng Việt My trong MV của người đẹp.

Harry Lu được xem là "làn gió mới" của màn ảnh Việt với ngoại hình khá bắt mắt. Là người gốc Đài Loan, nói được tiếng Anh và tiếng Phổ Thông cùng vốn tiếng Việt trôi chảy, Harry Lu có khả năng giao tiếp và ca hát (anh sẽ xuất hiện trong một DVD liên khúc Xuân do công ty Hồ Ngọc Hà phát hành dịp Tết nguyên đán).

 

Ngoài ra, Harry Lu đang tham gia phim truyền hình "Trở về" của đạo diễn Việt Trinh và phim điện ảnh "Phiên Bản" của đạo diễn Cường Ngô. 

Việt My sau nhiều năm theo con đường ca hát chuyên nghiệp, cô đã có những thành công nhất định. Trong một chương trình truyền hình thực tế của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, tuyển chọn gương mặt đại diện cho một nhãn hàng của Hàn Quốc, Việt My đang là một trong bốn gương mặt nổi bật vượt qua rất nhiều thí sinh đến từ các trường đại học trên toàn quốc.

Việt My từng được khán giả biết đến qua các bản hit như: Trắng xóa, Trái tim của gió, Ký ức học trò…

Phương Danh