NHẠC » Tin tức

Hot girl Sam đổ bệnh vì 'tình yêu sét đánh'

Thứ năm, 10/09/2015 21:05

Để quay cảnh lần đầu tiên gặp 'tình yêu sét đánh', hot girl Sam phải diễn xuất liên tục 2 giờ đồng hồ trong điều kiện thời tiết nắng gắt khiến hot girl Sam sốt nhẹ.

Hot girl Sam từng được biết đến và yêu thích với vai trò người mẫu ảnh. Tên tuổi của cô nhanh chóng nổi lên khi Sam tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc và sau đó là những bộ phim truyền hình. Hiện tại, Sam đang tập trung cho công việc diễn xuất để khán giả công nhận mình như một diễn viên điện ảnh.

Hot girl Sam quay MV dưới nắng

Thời gian qua, hot girl Sam khá im hơi lặng tiếng. Cô ít xuất hiện tại những sự kiện và hầu như không tham gia đóng trong MV ca nhạc nào. Tuy nhiên, mới đây, hot girl sinh năm 1990 đã quay trở lại showbiz tham gia gameshow “Cùng nhau tỏa sáng” và nhận lời đóng vai nữ chính trong MV “Không ngủ được” của ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cùng học trò.

MV “Không ngủ được” đánh dấu sự xuất hiện trở lại của Sam đối với thị trường MV ca nhạc sau gần 1 năm không tham gia diễn xuất bất kỳ MV nào. Khi được hỏi lý do nhận lời diễn xuất trong MV, Sam cho biết, Tăng Nhật Tuệ là một trong những người bạn chơi khá thân với mình ở ngoài đời. Cô đã bị Tăng Nhật Tuệ thuyết phục tham gia vai nữ chính trong MV, đóng cặp với cô là ca sĩ trẻ Tino - cũng là học trò cưng của ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Về vai diễn lần này, Sam tâm sự, cô vào vai một cô gái trẻ có mối tình sét đánh với chàng trai vô tình gặp trên đường. Nhân vật của Sam đóng có ngoại hình và tính cách khá giống cô ngoài đời nên hầu như Sam không phải diễn xuất gì nhiều. Tuy nhiên, để quay cảnh lần đầu tiên gặp Tino, Sam đã phải diễn xuất liên tục 2 giờ đồng hồ trong điều kiện thời tiết nắng gắt khiến cô bị sốt nhẹ. Cả đoàn phim phải ngừng quay những phân đoạn có Sam ngay sau đó vài giờ để cô nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe.

Hoàng Rapper cũng tham gia MV cùng thầy trò Tăng Nhật Tuệ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới