NHẠC » Tin tức

“Hot Lady” cùng Văn Mai Hương với album “Mười tám +”

Thứ tư, 24/07/2013 14:02

(Ngoisao.vn) – Sở hữu gu âm nhạc văn minh, tư duy hiện đại và kỹ thuật thanh nhạc bài bản, đặc biệt với độ chín của lứa tuổi đã mang đến cho người nghe những xúc cảm khác biệt về một Văn Mai Hương trưởng thành hơn trong album "Mười tám +”.

Hình ảnh đẹp, gợi cảm và mới mẻ của Văn Mai Hương trong album "Mười tám +"

Với những bản ballad ngọt ngào trong album mới nhất “Mười tám +” của Văn Mai Hương, người nghe sẽ chứng kiến được sự phát triển về giọng ca tuổi còn rất trẻ nhưng lại sở hữu một tư duy âm nhạc tươi mới. Cùng kỹ thuật thanh nhạc tinh tế và xúc cảm dạt dào của một cô gái vừa qua tuổi mười tám, Văn Mai Hương đang chứng tỏ rằng cô ấy có đầy đủ tố chất để bước lên một tầm cao khác trong sự nghiệp ca hát vẫn đang còn rất mới của mình, cũng như dần hình thành một chân dung âm nhạc riêng biệt so với nhiều ca sỹ cùng trang lứa.

Văn Mai Hương rạng rỡ và xinh xắn trong ngày ra mắt album

Album lấy tên “Mười tám +” như một sự khẳng định về lứa tuổi trưởng thành và cũng là sự lý giải cho những câu chuyện kể bằng âm nhạc của một tâm hồn trẻ khi vừa bước sang tuổi mười tám. Ở đó là lời tâm sự của một cô gái vừa biết yêu, bối rối về mối tình đầu, hay những thay đổi về tâm lý, những rung động của tuổi mười tám để khắc họa nên một chân dung đa chiều nhưng cũng đầy sự lạc quan, yêu đời.

Văn Mai Hương đạt được độ chín qua giọng hát nội lực, xử lý tinh tế và nhiều cảm xúc

Nói về Album của mình Văn Mai Hương chia sẻ: “Đây không phải là một sự thay đổi hay lột xác chỉ đơn giản là một quá trình tất nhiên của sự trưởng thành. Sau ba năm từ cuộc thi Vietnam Idol, tôi nghĩ mình đã có đủ độ chín để thể hiện những ca khúc sâu sắc hơn với những giai điệu nồng nàn và nhiều cảm xúc. Không ai có khả năng để níu kéo lứa tuổi, giọng hát, mọi chuyện sẽ được diễn ra một cách tự nhiên và tôi chọn hình ảnh của một “hot lady” như hiện tại. Và tôi rất vui cũng như hài lòng với sản phẩm âm nhạc tâm huyết này của mình. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả, ekip thực hiện cũng như một lời cảm ơn đặc biệt dành cho “người ấy”!.

Văn Mai Hương và Lê Hiếu

“Người ấy” không ai khác chính là ca sĩ Lê Hiếu, anh không chỉ dành tình cảm đặc biệt cho Văn Mai Hương mà còn luôn bên cạnh hỗ trợ cũng như tạo sự ảnh hưởng nhất định về âm nhạc cho cô. Lê Hiếu cho biết: “ Về phần hình ảnh, âm nhạc của Văn Mai Hương trong album Mười tám + có phần chững chạc hơn trước, đặc biệt với phần hòa âm trau chuốt và kỹ lưỡng. Một trong những bài hát tôi yêu thích là bài Chậm lại một phút, bài này được hòa âm nhiều lần với bản cuối cùng của nhạc sĩ Hoài Sa. Tôi nghĩ đây là một bài hát Hương thể hiện có đủ độ chín để tạo nên giai điệu hay, cảm xúc đẹp. Theo ý kiến riêng thì đây là một album khá chất lượng, hy vọng sẽ nhận được phản hồi tốt từ người nghe”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn là người biên tập và sản xuất album cho giọng hát Vietnam Idol

“Mười tám +” gồm chín ca khúc với những sáng tác của các nhạc sĩ trẻ như Vương Vũ, Hoàng Nhã, Tạ Quang Thắng, Khắc Hưng, Nguyễn Đức Cường. Như lời tâm sự của nhạc sĩ Huy Tuấn với vai trò là biên tập và sản xuất album, anh muốn tìm và gửi gắm giọng hát của “cháu” anh qua những bài hát phù hợp với cảm xúc và lứa tuổi, nên ngoài những bản ballad ngọt ngào là những bài nhạc dance sôi động, đặc trưng giúp Văn Mai Hương vừa thể hiện được thẩm mỹ âm nhạc lại vừa gần gũi với khán giả trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng, Hứa Vĩ Văn đến chúc mừng Văn Mai Hương

Ngoài việc phát hành album, Văn Mai Hương cũng giới thiệu đến công chúng MV “Chậm lại một phút” qua công nghệ 4k Digital Cinema Package lần đầu được thực hiện tại Việt Nam. Được biết, "Mười tám +” của Văn Mai Hương dự kiến sẽ phát hành trên thị trường từ đầu tháng 8/2013, hứa hẹn tạo nên cơn “sốt” mới cho thị trường âm nhạc.

     Các bạn trẻ cũng rất nhiệt tình ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của thần tượng.

CKool