NHẠC » Tin tức

Hotboy Baggio lí lắc vượt qua thử thách

Thứ tư, 20/11/2013 17:40

(Ngoisao.vn) - Hàng loạt các sao Việt như: hotboy Baggio, Phạm Hồng Phước, Miko Lan Trinh, Trung Quân Idol, diễn viên Bá Thắng, Phùng Ngọc Huy,…đã rủ nhau tham gia gameshow “Người kế tiếp”.

Người kế tiếp” là một gameshow được mua bản quyền từ nước ngoài, điểm khác biệt của gameshow này là phần thi đáp án ngược. Nghĩa là trong vòng thi này, người chơi phải đưa ra câu trả lời sai của câu hỏi thì mới được tính điểm. Thử thách này sẽ giúp người chơi luyện khả năng ứng biến nhanh với từng tình huống.

Thêm một điểm thú vị của gameshow này là trong quá trình thử thách với các câu hỏi về những lĩnh vực trong đời sống, người chơi còn có thể gặp phải thử thách từ ban tổ chức, đó là cử diễn viên xuất hiện làm phân tâm người chơi. Nếu không đủ tập trung, bạn có thể trở thành người thua cuộc.

Tham gia gameshow này, Baggio gặp phải thử thách tình huống. Tuy nhiên, anh chàng bất ngờ hòa mình cùng diễn viên thể hiện tình huống này trước khi đưa ra câu trả lời của mình.

     Hồng Phước đang vượt qua phần thi của mình

Phùng Ngọc Huy bất ngờ thể hiện một ca khúc dành tặng khán giả trước khi bắt đầu phần thử thách của mình. Anh chàng này đã giành được giải thưởng là 47 triệu đồng và ngồi ghế người chiến thắng tạm thời

Thanh Duy Idol cũng có những khoảng khoắc thú vị với chương trình?

Ca sĩ Đại Nhân cũng có những phút ngẫu hứng trong chương trình. Anh thể hiện một số bài hát mới

MC Thanh Bạch luôn có những phút nhí nhảnh trong chương trình, khiến mọi người có mặt ở phim trường cười vui vẻ

Chương trình gameshow vui nhộn, hài hước “Người kế tiếp” hiện đang phát trên kênh VTV6 lúc 21h các ngày thứ 5 trong tuần.

Sơn Trí