NHẠC » Tin tức

"Hotboy" Bùi Anh Tuấn tái hợp Hồng Dương

Thứ năm, 30/08/2012 08:35

(Ngoisao.vn) - Khán giả yêu nhạc một lần nữa lại có dịp thưởng thức giọng hát ngọt ngào của đôi bạn thân thiết Bùi Anh Tuấn và Hồng Dương.

Đêm qua 29/08 tại bar Taboo, khán giả yêu nhạc Hà Nội lại tiếp tục được gặp gỡ và giao lưu cùng hai chàng ca sĩ đẹp trai và tài năng của chương trình The Voice - "Bạch mã hoàng tử" Bùi Anh Tuấn và giọng ca đầy nội lực của M4U Hồng Dương. Từng đối đầu trên sân khấu The Voice nhưng ngoài đời đây là đôi bạn khá thân thiết và ăn ý. Tại chương trình, Bùi Anh Tuấn và Hồng Dương đã gửi tặng khán giả ca khúc "Cảm ơn tình yêu tôi" như một lời tri ân vì sự động viên của khán giả trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, Hồng Dương cũng nhân dịp này gửi tặng khán giả những ca khúc nằm trong single mới phát hành mang tên "Em". Single gồm 3 ca khúc: "Em", "Bản tình ca cho em""Để mãi bên em". Buổi biểu diễn đã kết thúc viên mãn trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Cận cảnh vẻ điển trai của "Bạch mã hoàng tử" Bùi Anh Tuấn

Những cử chỉ thân thiết của đôi bạn trên sân khấu

Sở hữu chất giọng tenor lạ cùng việc đào tạo bài bản, Hồng Dương hội tụ rất nhiều yếu tố để trở thành một trong những tên tuổi sáng giá của làng giải trí Việt.

Minh Vương (M4U) cũng tham dự.

Mắt Đen - Photo: NAT