NHẠC » Tin tức

Hotboy đẹp trai nhất The Voice "đánh lẻ" tại Vũng Tàu

Thứ tư, 04/09/2013 13:15

(Ngoisao.vn) - Khánh Duy The Voice vừa có mặt trong một sự kiện lớn tại Vũng Tàu với tư cách ca sĩ khách mời đặc biệt.

Khánh Duy là “gà chiến” của Huấn luyện Hồng Nhung sau vòng Đối đầu, Đo ván anh thuộc về đội Quốc Trung. Khánh Duy được mệnh danh là hot boy The Voice 2013 bởi anh chàng sở hữu gương mặt điển trai cộng với giọng hát cũng như phong cách vô cùng ấm áp. Anh cũng là thí sinh duy nhất được HLV cho ấn nút tự cứu mình trong vòng thi Đối đầu.

Góp mặt trong sự kiện Khánh Duy chọn cho mình trang phục quần jean kết hợp với áo thun khá đơn giản nhưng đầy nam tính. Tại đây, anh thể hiện ca khúc “When you say you loved me”, đây cũng chính là ca khúc giúp anh vượt qua vòng Giấu mặt của chương trình The Voice 2013. Sau đấy, nam ca sĩ đã thể hiện những ca khúc sôi động bên 2 vũ công nữ vô cùng bốc lửa. Phần trình diễn sôi động của Khánh Duy đã khuấy động sân khấu và được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Khánh Duy trình diễn bên hai vũ công bốc lửa.

Khánh Duy từng du học ở Mỹ 9 năm và là thạc sĩ quản trị kinh doanh. Hiện đang làm kinh doanh nhưng dường như máu nghệ thuật vốn âm ỉ trong lòng anh ngày càng trở nên mạnh mẽ. Những ngày còn ở Mỹ, anh vẫn thường xách đàn đi lang thang phố phường, nghêu ngao cùng bạn bè. Lúc ấy âm nhạc hồn nhiên và rất kết nối. Còn bây giờ, khi đến với The Voice, âm nhạc của anh đã mang tính chất chuyên nghiệp và chia sẻ nhiều hơn

Sơn Trí