NHẠC » Tin tức

Hotboy Sơn Lâm đăng quang “Thử thách cùng bước nhảy'

Chủ nhật, 04/01/2015 21:42

(Ngoisao.vn) – Hotboy “Thử thách cùng bước nhảy 2014” đã vượt qua ứng viên nặng ký Phạm Lịch để giành ngôi vị Quán quân mùa thứ 3 của chương trình.

Tối qua (3/1), đêm đăng quang chương trình “Thử thách cùng bước nhảy 2014” đã diễn ra tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP. HCM. 4 thí sinh còn lại đêm cuối cùng nhưng mọi sự chú ý đều đổ dồn về Phạm Lịch và Sơn Lâm.

Phạm Lịch được đánh giá có kỹ thuật điêu luyện, nhưng hơn hết, “vũ công của Mỹ Tâm” luôn thể hiện được cảm xúc xuất thần qua từng bài thi. Trong khi đó, Sơn Lâm với sở trường Hip hop luôn chinh phục người xem qua những bài solo 30 giây. Cuối cùng, sau 2 đợt bình chọn, chiến thắng đã thuộc về Sơn Lâm.

Khi MC Trấn Thành công bố là chủ nhân của danh hiệu “Vũ công được yêu thích 2014”, Sơn Lâm chia sẻ, anh cảm ơn bạn bè, người thân đã ủng hộ mình những ngày qua. Mỗi sáng thức dậy, tân Quán quân tự nhủ mình phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho.

Sơn Lâm sinh năm 1995, đang là sinh viên năm cuối của trường FPT Arena. Anh chàng được phong là hotboy của chương trình năm nay vì sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình sáng sân khấu. Dù tập luyện Hip hop nhiều nhưng chàng trai có thể trạng khá yếu, hay bị đau dạ dày, cảm lạnh, chuột rút… Cũng chính vì điều này nên ban đầu ba mẹ Sơn Lâm không cho theo nghiệp nhảy múa, nhưng sau vẫn đồng ý bởi thấy chỉ lúc nhảy, con trai mới vui vẻ, hạnh phúc. Tuy vậy, bạn bè lại dần dần tách biệt vì thấy hotboy không còn thời gian đi chơi nữa. Khi thi đấu, Sơn Lâm cũng ít có bạn cổ vũ.

Dù được kỳ vọng sẽ đoạt ngôi vị Quán quân, nhưng Phạm Lịch chỉ về vị trí thứ 3. Kết quả bất ngờ này khiến nhiều người có mặt tại trường quay tiếc nuối. Thậm chí, các fan của cô nàng đã bật khóc vì không tin vào sự thật.

Về vị trí thứ 2 là Đức Tiến, thứ 4 là Xuân Thảo. Đây được xem là kết quả không bất ngờ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới