NHẠC » Tin tức

Hotboy Tiến Việt bất ngờ rời "Vietnam Idol"

Thứ hai, 31/03/2014 15:59

(Ngoisao.vn) – Với tâm trạng quá hồi hộp và căng thẳng, phần thi sing-off của Tiến Việt đã không đủ để thuyết phục được cả 3 giám khảo lẫn khán giả nhắn tin bình chọn cho mình. Dù bị loại nhưng chàng du học sinh vẫn vui vẻ và hài lòng.

Sau đêm nhạc mang chủ đề “Thổi bùng cá tính” với những màn biểu diễn nhiều màu sắc, tối qua, Top 5 “Vietnam Idol” bước vào Vòng loại trực tiếp gala 5. Tuần trước, họ được đánh giá là đã có sự trưởng thành cả về âm nhạc lẫn phong cách.

       

Đúng như dự đoán của nữ giám khảo Mỹ Tâm, Phương Linh và Tiến Việt là hai thí sinh phải trình bày ca khúc sing-off thuyết phục khán giả nhắn tin bình chọn để tiếp tục ở lại với chương trình. Trong khi đó, ở nhóm an toàn, “búp bê quái vật” Minh Thuỳ là cái tên đầu tiên được xướng lên với lượng bình chọn cao nhất từ khán giả. Tiếp theo là Nhật Thuỷ và Đông Hùng với phần trình diễn gây ấn tượng và giàu cảm xúc cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Lần thứ hai liên tiếp rơi vào nhóm nguy hiểm, Tiến Việt đã chọn “Grenade” – một hit của Bruno Mars để thuyết phục khán giả. Trong khi đó, Phương Linh – cô gái lần đầu tiên hát sing-off, lại đem đến một hình ảnh hoàn toàn mới, đầy cảm xúc khi khoe chất giọng da diết với một bài hát khó “Almost lover”.

Với tổng lượng tin nhắn bình chọn chiếm 46%, chàng trai du học sinh Anh - Tiến Việt trở thành cái tên tiếp theo chính thức nói lời chia tay với giấc mơ “Thần tượng âm nhạc” Việt Nam 2013.

Tiến Việt cũng đã có những chia sẻ cuối cùng trên sân khấu "Vietnam Idol": “Đến được với Vietnam Idol là một giấc mơ của em từ ngày còn bé, và đã bước được đến Top 5 rồi thì không còn gì để tiếc nuối nữa. Nhất là khi 4 bạn còn lại đều rất xuất sắc. Em nghĩ sự ra về của em sẽ là một cái kết đẹp cho cả em và cho cả 4 bạn còn lại. Em xin cảm ơn anh Quân, anh Dũng, chị Tâm và cả khán giả đã ủng hộ cho em trong suốt thời gian qua”.

Chia tay Tiến Việt, Top 4 của “Thần tượng âm nhạc” đã chính thức lộ diện bao gồm: Nhật Thuỷ, Đông Hùng, Phương Linh và Minh Thuỳ sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm Gala tiếp theo của với chủ đề “Đêm hát đôi” được truyền hình trực tiếp vào 20h00 tối chủ nhật ngày 06/04/2014 trên VTV3.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới