NHẠC » Tin tức

Hotboy Việt đang "phát cuồng" vì giày cao gót

Thứ ba, 13/03/2012 14:46

(Ngoisao.vn) - Việc các mỹ nam mặc váy, đi giày cao gót để đóng giả gái không còn là chuyện lạ nhưng diện guốc cao để "múa may quay cuồng" trên sân khấu diễn ra rầm rộ như thời gian gần đây thực sự đã trở nên khác thường...!

Phải chăng đây là gu thẫm mỹ mới của các hotboy Việt hay đơn thuần chỉ là sự "nổi loạn" theo cảm hứng!? Từ các vũ công nam nóng bỏng và sexy đến Vietnam got talent - đều thể hiện tài năng bằng "giày cao gót".

Màn nhảy khêu gợi trên giày cao gót của dàn vũ công nam trong đêm nhạc "Yêu em" tối 8/3 tại Triển lãm Giảng Võ khiến hàng ngàn khán giả sửng sốt và bất ngờ

Lấy ý tưởng từ bộ môn nhảy trên giày cao gót thế giới với những tên tuổi đứng đầu như Jonte, biên đạo múa chính của Beyonce, Kylie Minogue và gần đây nhất là Kazaky - ban nhạc đình đám của Nga, Tô Lâm - chàng hotboy Việt đã lập ra MIX với mong muốn mang bộ môn này đến gần với khán giá Việt Nam.

Còn ở video này chàng trai bước đi trên đôi giày cao gót, trang điểm đậm và nhảy dẻo hơn cả con gái. W’Dare - Chúng tôi dám – cái tên đã chứng tỏ quyết tâm khẳng định mình của bạn trẻ này nhằm quyến rũ tất cả mọi người bằng những vũ điệu bốc lửa, bất kể “tôi” là nam hay nữ. Trong đoạn clip, chàng trai mang giày cao gót nổi bật hơn hẳn hai thành viên còn lại của nhóm nhảy W’Dare. Các chàng trai trình diễn vũ điệu Hàn Quốc khá sexy và người xem không thể rời mắt khỏi những động tác mà những hotboy mang giày cao gót biểu diễn.

Lênh khênh trên giày cao gót vốn... dành cho con gái, 3 chàng trai này thực hiện những vũ đạo cực kì mạnh mẽ và... sexy. Nhảy giày cao gót (dance on high heels) là sự hòa quyện giữa Hip Hop mạnh mẽ, Burlesque gợi cảm và Jazz Kunk táo bạo. Đặc trưng của nó nằm ở cách tạo dáng tạo hình và phong thái đầy tự tin, gợi cảm nhưng tinh tế khi biểu diễn. Nhảy giày cao gót vốn đang được thông dụng tại các nước như New Zealand, Pháp... và hiện khá được teen Việt yêu thích. Tại Sài Gòn, nhóm 4CUS với ba thành viên nam khá quen thuộc xuất thân từ vũ đoàn Bước Nhảy (Tô Lâm, Dean Phan, Ngân 2N) đã trở thành những người đầu tiên "mạo hiểm" và thử nghiệm trên thể loại nhảy mới này

Teen nam nhảy trên giày cao gót

Và liệu "bộ môn nghệ thuật" mới lạ này có tồn tại được lâu trong làng giải trí Việt!?

Hoàng Mai