NHẠC » Tin tức

Hotgirl Emily "cặp kè" Sao Mai Nam Hùng

Thứ sáu, 18/01/2013 10:26

(Ngoisao.vn) - Dù lần đầu cộng tác nhưng cặp đôi Sao Mai Nam Hùng và cô nàng hotgirl Emily đã phối hợp rất ngọt, ăn ý trong MV mang tên "Xin yêu thương rời xa" sắp được phát hành thời gian tới...

Sao Mai Nam Hùng, top 12 Sao Mai Điểm Hẹn đã chính thức xuất đầu lộ diện sau cuộc thi cùng single đầu tay mang tên "Xin yêu thương rời xa" gồm ba ca khúc: "Xin yêu thương rời xa" (Hải Đăng), "Không thể níu kéo" (Lương Duy Thắng) và "Nước mắt thôi rơi" (Nguyễn Đức Tùng). Phần phối khí của singel do nhạc sĩ Minh Thùy và Minh Khang đảm nhận. Bản thu âm thực hiện tại phòng thu của Thanh Bình và Nguyễn Đức Tùng.

Trong đó, "Xin yêu thương rời xa" được đầu tư quay MV với một câu chuyện tình lãng mạn của một cặp đôi với những ẩn hiện của hiện tại và ký ức. Câu chuyện được quay tại Hà Nội với những khung cảnh lãng mạn, nhiều hoài niệm nơi sân ga, căn phòng ấm áp và tiếng đàn piano thánh thót. Toàn bộ bối cảnh của MV được êkip dàn dựng công phu để thỏa mãn ý tưởng của kịch bản cũng như tạo dựng một phong cách mới cho MV.

Trailer "Xin yêu thương rời xa"

MV được thực hiện bởi ê kíp của đạo diễn Nguyễn Chung, người đã tạo nên thành công của "You & I" của Cường Seven với lượng xem khủng khiếp trên mạng.

Nhân vật nữ trong MV, hotgirl Emily xuất hiện và diễn xuất rất ngọt tạo cảm hứng cho đoàn quay phim. Dù lần đầu cộng tác, nhưng cả hai đều tìm được tiếng nói chung, sự đồng cảm trong câu chuyện ở kịch bản và nội dung ca khúc. Vì thế, Nam Hùng và Emily đã nhanh chóng hóa thân vào câu chuyện mà không một chút gợn.

Ê kíp mong muốn, đây sẽ là sản phẩm ghi dấu ấn của Nam Hùng khi trình làng cũng là bước tạo đà quan trọng cho sự nghiệp của anh chàng Sao Mai.

Và dưới đây là những hình ảnh hậu trường của cặp đôi Nam Hùng - Emily:

Hoàng Vũ