NHẠC » Tin tức

Hotgirl Hà Lade lại làm người tình của Đinh Khải Anh

Thứ hai, 30/12/2013 14:41

(Ngoisao.vn) - Sau sự kết hợp khá ăn ý trong một MV dành cho lứa tuổi học trò mang tên "Mong ước kỷ niệm xưa", hotgirl Hà Thành Hà Lade tiếp tục làm tình nhân của Mister Sàn Nhạc Đinh Khải Anh qua sản phẩm âm nhạc mới.

Từng giành giải nhất cuộc thi “Mister Sàn Nhạc 2010” - cuộc thi tìm kiếm gương mặt tài năng của cộng đồng mạng xã hội âm nhạc lớn nhất Việt Nam, Đinh Khải Anh được đông đảo khán giả trẻ và cư dân mạng biết đến là một chàng trai đa tài, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và luôn khát khao theo đuổi đam mê của bản thân. Không bị ánh hào quang của danh hiệu che mờ, Đinh Khải Anh đã quyết định “ở ẩn” một thời gian dài để ấp ủ nhiều dự định lớn cho tương lai.

Sinh trưởng trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, Đinh Khải Anh đã chăm chỉ luyện tập thanh nhạc, vũ đạo dưới sự hướng dẫn của nhiều thầy cô có kinh nghiệm, bên cạnh đó Đinh Khải Anh còn có được sự bảo ban, hỗ trợ nhiệt tình từ nhạc sĩ trẻ, “hit maker” Nguyễn Văn Chung. Là một trong số những học trò cưng của tác giả “Nhật ký của mẹ”, Đinh Khải Anh cũng có cơ hội trải nghiệm niềm đam mê ca hát qua một số sáng tác như: “Anh sẽ quên tất cả", "Gửi người phụ nữ tôi yêu", "Đêm trăng tình yêu…”.

Hà Lade thêm một lần làm tình nhân của Khải Anh

Chấp nhận bước chậm hơn các bạn bè cùng trang lứa, tập trung học hỏi, tích lũy kiến thức và luyện tập các kỹ năng cần thiết. Rút kinh nghiệm với từng sản phẩm âm nhạc nhằm mục đích hoàn thiện bản thân, Đinh Khải Anh đã có những bước trưởng thành cả về ngoại hình, phong cách âm nhạc và giọng hát. Đến nay, sau thời gian 3 năm, Đinh Khải Anh mới tự tin bắt tay vào thực hiện sản phẩm âm nhạc “Ngăn tủ thời gian” - một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung dành tặng riêng cho mình.

Video "Ngăn tủ thời gian" của Đinh Khải Anh

Để có được bản audio hoàn chỉnh của ca khúc “Ngăn tủ thời gian”, Đinh Khải Anh đã phải thức trắng nhiều đêm trong phòng thu để nhập tâm và thể hiện ca khúc với tất cả cảm xúc thực của mình. Song song với đó, bản MV của ca khúc được thực hiện từ tháng 4/2013 với những cảnh quay đẹp được ghi lại ở thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

Vợ chồng Nguyễn Văn Chung và Khải Anh

Khải Anh chụp cùng Anh Tú và bạn gái

Anh Tú - Nguyễn Văn Chung

Khải Anh bảnh bao bên cạnh các khách mời trong buổi ra mắt

Đặc biệt, trong MV “Ngăn tủ thời gian”, Đinh Khải Anh đã kết hợp với hot girl Hà Lade để thể hiện một câu chuyện tình buồn và nhiều trắc trở. Tuy là lần đầu tiên cùng hợp tác, nhưng cả hai đã thể hiện rất ăn ý và hoàn thành tốt vai trò của mình. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một chàng trai trở lại quá khứ để tìm người yêu của mình, nhưng khi tìm được đến với nhau cũng là lúc họ phải chia xa mãi mãi.

Xác định rõ những khó khăn trên con đường ca hát, song Đinh Khải Anh vẫn đặt quyết tâm cao để vượt qua, cũng như cố gắng hoàn thiện bản thân để có thể chứng tỏ niềm đam mê và thể hiện sự trưởng thành của mình. Hi vọng với sự đầu tư, cũng như thái độ nghiêm túc với nghề, Khải Anh sẽ ngày càng chiếm được trái tim của đông đảo khán giả yêu nhạc.

Hoàng Mai