NHẠC » Tin tức

Hotgirl Tâm Tít “yêu” cùng lúc 3 người tình

Thứ tư, 05/09/2012 03:19

(Ngoisao.vn) – Đó là câu chuyện tình vừa lãng mạn nhưng cũng thấm đẫm đầy nước mắt và đau thương của cô nàng hotgirl xinh đẹp Tâm Tít với ba anh chàng hào hoa, phong nhã.

Thực ra đây là những vai diễn khá “nặng ký” của Tâm Tít trong DVD phim nhạc “Nếu không phải là em” của nhóm The Men. Khi cùng lúc cô hóa thân thành Mai - một ca sỹ phòng trà với vẻ đẹp sang trọng, đài các là người yêu của Hoàng (Lê Hoàng), chàng nhạc công lãng tử, hào hoa. Nhưng tình yêu đó không thể đến được với nhau khi Duy (Thanh Duy), một công tử giàu có, luôn túc trực hàng đêm tại vũ trường để theo đuổi hòng chiếm đoạt được Mai. Và không lâu, Duy đã cho người đến nhà Mai dạm hỏi, cùng lúc đó Mai lẻn trốn theo tình yêu với Hoàng. Giận dữ vì bị khước từ, Duy cùng nhóm người quyết tâm rượt đuổi và bắn chết Hoàng, sau đó cưỡng hiếp Mai.

"Chuyện tình buồn" của Tâm Tít với ba anh chàng lãng tử, hào hoa

Đau buồn và tủi nhục, Mai đã liều mình tự tử nhưng may mắn được nhà chùa cứu sống. Sau đó, cô đã cho ra đời một bé gái là Phương (Tâm Tít thủ tiếp vai) và mất ngay sau khi hạ sinh. Phương lớn lên trong tình yêu thương và che chở của các sư cô…

Vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của Tâm Tít trong DVD phim nhạc "Nếu không phải là em"

Câu chuyện sẽ không trở thành bi kịch nếu 25 năm sau đó không có sự xuất hiện của Dũng (Tiến Dũng), anh là một kiến trúc sư điển trai, tài năng chuyên phát tâm đi xây dựng, tu bổ đền, chùa. Tình cờ anh lại đến ngôi chùa Phương đang sinh sống và bị “hớp hồn” ngay từ lần đầu tiên bởi vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của Phương. Cả hai đã nhanh chóng phát sinh tình cảm và có ý tiến đến hôn nhân. Nhưng thật oan nghiệt khi bố của Dũng phát hiện ra Phương chính là con của Mai, và là chị của Dũng – chị em cùng cha khác mẹ. Khi biết được sự thật đau đớn này, Phương đã quyết định từ bỏ cuộc sống trần tục để quy y cửa Phật…

Một cảnh quay xúc động của Tâm Tít khi "thoát tục"

Nếu không phải là em” là một ca khúc mới nhất của nhóm The Men được đầu tư công phu, hoành tráng dưới dạng phim nhạc lấy bối cảnh Sài Gòn xưa và hiện đại với thời lượng 18 phút. Theo Lê Hoàng chia sẻ, nhóm rất tâm huyết với ca khúc này và dự án đã kéo dài đến 6 tháng cho DVD, cùng nhiều cảnh quay vất vả của toàn ekip để mang đến sự mới mẻ và hài lòng cả về phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả, đặc biệt, đây cũng là món quà ý nghĩa nhân ngày thành lập nhóm (19/8/2009).

Trở lại buổi ra mắt DVD “Nếu không phải là em” có rất đông là bạn bè, đồng nghiệp, fan đến tham dự và chúc mừng hai anh chàng điển trai này.

Sau đây, mời độc giả Ngôi sao cùng ngắm những hình ảnh được ghi nhận tại buổi ra mắt DVD của nhóm The Men hôm qua (04/9):

Tâm Tít xuất hiện vô cùng tươi tắn và rạng rỡ  trong bộ váy xanh cô - ban

Cô chụp cùng Lê Hoàng  - Tiến Dũng

Và ghi lại khoảnh khắc với ba "người tình" - Lê Hoàng, Thanh Duy, Tiến Dũng

Ekip thực hiện DVD

Thu Thủy trong lớp váy ren trang nhã

Tình cũ của Tiến Dũng - Trà Ngọc Hằng với vẻ đẹp nữ tính, xinh xắn cùng tóc tết viền, váy cánh dơi khoe tay trần mượt mà

The Men và Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Cặp đôi rất tình tứ tại các sự kiện gần đây

Khởi My

Nhóm Lady Q

Nam Cường cũng đến chúc mừng đồng nghiệp

Ưng Hoàng Phúc, nhạc sĩ Thái Hùng

Trà Ngọc Hằng "nhắng nhít" cùng Ưng Hoàng Phúc

Quốc Cường B.O.M - người mẫu Xuân Thu

Xuân Thu với phong cách trẻ trung, lịch lãm

Nam Cường thư sinh cùng sơ mi kẻ caro, quần âu

Trương Thế Vinh

Lương Viết Quang - Sao mai điểm hẹn

Diễn viên Thúy Nga

Hải Băng

Ra mắt ekip thực hiện DVD "Nếu không phải là em".

Bài và ảnh: CKool