NHẠC » Tin tức

Hương Giang "chất" hơn khi hát cùng Hoàng Quyên

Thứ sáu, 28/12/2012 22:01

"Cặp đôi lệch" Hương Giang và Hoàng Quyên khiến giám khảo bất ngờ khi hát đôi.

Đêm gala hát đôi của Vietnam Idol 2012 thực sự đã gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo ghế nóng bởi họ đã tìm ra khá nhiều cặp song ca hay. Gây bất ngờ nhất trong đêm thi vừa rồi có lẽ là phần thể hiện của Hương Giang khi hát cùng Hoàng Quyên.

Thềm nhà có hoa là ca khúc mà Hoàng Quyên và Hương Giang lựa chọn cho đêm gala hát đôi. Dù có sự chênh lệch về giọng hát, vóc dáng và dòng nhạc nhưng cặp đôi này thực sự đã gây ấn tượng với khán giả. Sau phần trình diễn này, đạo diễn Quang Dũng chia sẻ: "Đây là cặp hát đáng yêu nhất của Vietnam Idol""Các em hát rất hòa quyện. Chị rất bất ngờ và hơi choáng" là nhận định của nữ giám khảo Mỹ Tâm. Riêng nhạc sĩ Quốc Trung có lời khen ngợi tới cặp đôi Quyên và Giang. Anh cho rằng cặp đôi này đã có một đêm thi thành công.

Hoàng Quyên và Hương Giang đã có một đêm thi hát đôi thành công.

Hai gương mặt ấn tượng nhất Vietnam Idol 2012 Bảo Trâm và Hoàng Quyên là cặp đôi được khá nhiều khán giả mong đợi. Đến với đêm hát đôi, hai cô gái đã chọn ca khúc Bay để trình diễn trên sân khấu. "Khi hát song ca, người ta dùng thế mạnh của mình để phát huy nhưng cả hai em chia bài ra làm đôi. Tuy nhiên, hai em làm thủ môn và tiền đạo đều tốt. Bài hát này có thể đưa hai em vào top 2", Quốc Trung nhận định. Đạo diễn Quang Dũng cho rằng Idol đã may mắn khi có Trâm và Quyên. Nữ giám khảo Mỹ Tâm cũng dành khá nhiều lời ưu ái cho cặp đôi ấn tượng này.

Trâm và Quyên cùng "Bay" trên sân khấu.

Tiếp tục thực là cặp hát đôi với Bảo Trâm, Ya Suy đã chọn ca khúc Khúc giao mùa để thể hiện trên sân khấu cùng cô bạn Tròn Trĩnh. Phần thể hiện trầm lắng của cặp đôi này khiến cho sân khấu Idol ngập tràn không khí xuân. Nhạc sĩ Quốc Trung nhận định: "Hai em đẹp như trong tiểu thuyết vậy!". Nữ giám khảo Mỹ Tâm cho rằng cặp Trâm-Suy đã mang hơi thở mùa xuân đến sân khấu Idol. "Mặc dù em là nền cho Bảo Trâm trong ca khúc này nhưng chính điều đó đã khiến tôi chú ý đến em hơn", đạo diễn Quang Dũng nhận xét về phần thể hiện của Ya Suy.

Ya Suy, Bảo Trâm mang xuân về sân khấu Idol.

Mở màn phần hát đầu tiên là cặp hát đôi của Hương Giang, Ya Suy với ca khúc Tìm về nơi đâu. Khán giả đã rất hi vọng sự kết hợp giữa Ya Suy Style và Hương Giang sexy sẽ tạo nên một bất ngờ. Với phần thi này, Mỹ Tâm đánh giá cao giọng hát của Ya Suy vì anh chàng hát khá hay và tình cảm. Riêng đạo diễn Quang Dũng nhận định: "Đây đúng là cặp đôi hoàn cảnh của IDol nhưng với bài hát hôm nay tôi thấy các em xứng đáng đứng trên sân khấu này". Dù vẫn "chê" Hương Giang và Ya Suy nhưng nhạc sĩ Quốc Trung vẫn thích với phần trình bày của hai thí sinh.

Cặp đôi đầu tiên thi hát đôi là Ya Suy và Hương Giang.

Phần thể hiện cực chất của "cặp đôi hoàn cảnh"

Các thí sinh đã sẵn sàng thể hiện.

Huy Khánh điển trai trên sân khấu.

Trong đêm gala hôm nay, các thí sinh sẽ có màn hát đôi khá ấn tượng trên sân khấu. Liệu cặp đôi nào sẽ là cặp đôi "chất" nhất trên sân khấu.

Giáo khảo Vietnam Idol 21012 đang háo hức chờ đợi màn hát đôi

Eva