NHẠC » Tin tức

Hương Giang chia tay người yêu vì tham gia Vietnam Idol

Thứ sáu, 22/02/2013 15:29

Không muốn bị dư luận quan tâm quá mức và trở thành đề tài bàn tán, bạn trai của thí sinh chuyển giới tại cuộc thi âm nhạc đình đám đã quyết định chia tay với cô.

Mặc dù không đoạt ngôi vị cao nhất tại Vietnam Idol 2012, nhưng Hương Giangcũng là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất cuộc thi. Hiện tại, cô là một trong những thí sinh đắt show nhất sau khi rời khỏi chương trình tìm kiếm Thần tượng âm nhạc.

Tham gia trong 2Idol, Hương Giang đã có dịp thể hiện nhiều cá tính riêng hơn bên 2 MC dí dỏm Khởi My và Hoàng Phi mà không có kịch bản định sẵn. Cô không chỉ thẳng thắn chia sẻ quãng đường đã đi suốt thời gian qua, mà còn gây bất ngờ bởi vẻ thướt tha, dịu dàng khi xuất hiện trong bộ áo bà ba, thể hiện ca khúc Ngựa ô thương nhớ. Giọng hát live ngày càng tốt và sự tự tin đã giúp cô chinh phục hoàn toàn những ai có mặt tại phim trường.

Hương Giang tại trường quay 2Idol.

Suốt cuộc trò chuyện, Hương Giang đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho các bạn trẻ. Bên ngoài vẻ đẹp, sự quyến rũ trên sân khấu Vietnam Idol, ít ai biết để có được vóc dáng như ngày hôm nay cô phải mất hơn 3 năm luyện tập và chịu đựng.

Cô cho biết, vì ước mơ thay đổi số phận, cô giấu gia đình tự tiết kiệm tiền và trốn đi. Đến khi mọi việc hoàn tất cô mới dám gọi điện về cho mẹ, hai mẹ con đã khóc rất nhiều qua điện thoại. Hành trình 3 năm để có được hình hài như hôm nay, cô phải chịu đựng quá nhiều thứ từ dư luận, nỗi lo lắng, sợ hãi, áp lực về sức khỏe, công việc. Chấp nhận thay đổi để được sống với niềm đam mê ca hát và con người thật, cô đã có được chút thành công nho nhỏ tại Vietnam Idol 2012 và có bước đệm nhất định trên con đường nghệ thuật sắp tới.

 Cô nhiệt tình tham gia các trò chơi.

Vì niềm đam mê ca hát, khi tin cô lọt vào top 16 Vietnam Idol cũng là lúc người yêu cô nói lời chia tay. Bạn trai cô không muốn hình ảnh người yêu mình bị dư luận quan tâm quá mức và trở thành đề tài bàn tán. Đây là nỗi buồn sâu kín nhất cô phải chấp nhận để bước tiếp.

Tham gia chương trình, khán giả còn có những phút giây thư giãn cùng Hương Giang khi tận mắt chứng kiến màn múa lụa của cô. Không những thế, Khởi My còn sợ hãi cúi đầu trước một bà dì ghẻ đanh đá, độc ác do Hương Giang thủ vai.

Nhiều khán giả có mặt tại phim trường nhận xét, với khả năng diễn xuất như vậy, sau chương trình sẽ có nhiều đạo diễn mời Hương Giang đóng phim.

Chương trình 2Idol với sự tham gia của Hương Giang phát sóng lúc 20h55 chủ nhật ngày 24/2 trên VTV9.

Hương Giang bên người hâm mộ.

Infonet