NHẠC » Tin tức

Hương Giang Idol diện jumpsuit đỏ rực đến mừng Quốc Thiên

Thứ tư, 06/11/2013 17:04

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ chuyển giới đã xuất hiện quyến rũ với bộ jumpsuit đỏ rực đến chúc mừng Quốc Thiên ra mắt album mới.

Sau khi cho ra mắt ca khúc “Rồi cũng mất nhau” và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người nghe, mới đây Quốc Thiên đã quyết định thực hiện MV cho bài hát này và đưa vào album vol 3 “Khi anh lặng im” như một lời cảm ơn dành cho fan hâm mộ.

Quốc Thiên - Hương Giang

Album vol 3 “Khi anh lặng im” là sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau 5 năm đi hát do chính Quốc Thiên lên ý tưởng, tự tay chọn bài, thu âm. Album chính là tập hợp 8 ca khúc bao gồm cả những single đã phát hành online được khán giả yêu thích trong năm 2012 và 2013 như: “Chia cách bình yên”, “Lạc”,…cũng như những sáng tác mới dành riêng cho giọng hát trầm ấm, tình cảm của anh là: “Anyway I love you”, “Vui với đời”, “Tan vào nhau” và “Khi anh lặng im”.

Quốc Thiên phát biểu trong buổi họp báo

Cũng trong buổi ra mắt album quán quân Vietnam Idol 2008 cũng cho hay anh đã hết hợp đồng độc quyền với công ty của Music Faces. Nhưng về âm nhạc anh vẫn tin tưởng và sẽ hợp tác cùng nhạc sĩ Đức Trí. Quốc Thiên cũng nói thêm anh đang cố gắng xây dựng cho mình hình ảnh nổi bật và phấn đấu được như những gì Phương Vy, Uyên Linh đang có là mục đích hướng tới của anh.

Quốc Thiên thể hiện một vài ca khúc trong album mới

Rất nhiều bạn bè là đồng nghiệp đã đến chia vui với Quốc Thiên như: Hoa hậu phu nhân Thu Hoài, Nam Cường, Ái Phương, Khổng Tú Quỳnh, Nakhun Trần Tùng Anh, nhóm V.Music

Nhóm V.Music và Quốc Thiên

Nakhun Trần Tùng Anh

Khổng Tú Quỳnh

Nam Cường

Ái Phương

Quốc Thiên và hoa hậu Thu Hoài.

Sau khi ra mắt album, Quốc Thiên cũng sẽ có buổi giới thiệu album vào tối (7.11) tại phòng trà We với sự góp mặt của hai quán quân Vietnam Idol là Phương Vy, Uyên Linh.

Sơn Trí