NHẠC » Tin tức

Hương Giang Idol đối đầu với 'bạn trai tin đồn'

Chủ nhật, 28/07/2013 15:29

Cùng lúc, nữ ca sĩ xinh đẹp và bạn trai tin đồn Hồng Phước đều tung ra sản phẩm mới đánh dấu cột mốc trên con đường solo riêng sau một quãng thời gian dài kết hợp cùng nhau.

Sau thời gian dài chuẩn bị, chàng trai xuất thân từ Vietnam Idol 2012 Phạm Hồng Phước đã thực hiện xong solo single đầu tiên của mình với tên gọi Khi người lớn cô đơn để giới thiệu tới công chúng yêu nhạc. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà anh xuất hiện với hình ảnh độc lập, trưởng thành hơn với tư duy âm nhạc mới mẻ và rất riêng biệt.

Single Khi người lớn cô đơn bao gồm ba ca khúc, mở đường cho mini albumAfter breaking up (Sau chia tay) sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Toàn bộ 3 ca khúc đều do chính nam ca sĩ này sáng tác và trình bày, và được phối khí bởi Nguyễn Tùng.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc lần này, Hồng Phước cho biết: “Ai cũng có những nỗi niềm riêng của mình, những câu chuyện nhỏ của mỗi cuộc đời. Thành phố đã vào mùa mưa, những nỗi buồn đôi khi cứ ập đến mà chẳng cần bất kỳ lý do nào. Thế là tôi cứ thế viết, hát. Khi người lớn cô đơn ra đời trong một chiều mưa cảm xúc như thế".

Về phía Hương Giang, cô cũng nhanh chóng có những sản phẩm riêng để khẳng định khả năng cũng như chỗ đứng của mình trong làng nhạc Việt. Nối tiếp MVNgay dưới hiên nhà, vào khoảng giữa tháng 8 tới, cô ca sĩ quyến rũ này sẽ tung MV mang tên Thông điệp - Send it on. Đầu tháng 9, cô cũng sẽ chính thức giới thiệu album đầu tay với chù đề cùng tên nếu không có gì thay đổi.

Hương Giang cho biết, album này như một cô gái cá tính, khi nữ tính nhưng có lúc rất nổi loạn. Đây cũng là phong cách cô theo đuổi: dịu dàng nữ tính những ko kém phàn sexy.

Chính thức tham gia con đường âm nhạc chuyên nghiệp sau khi dừng chân tại Vietnam Idol 2012 với single đôi Mùa ta đã yêu của cặp đôi Hương Giang Idol và Hồng Phước nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả trẻ. Không ngừng hoàn thiện và cố gắng, cả hai tiếp tục cho ra mắt single đôi thứ hai Trà chanh acoustic và vẽ nên một bức tranh “văn hoá trà chanh” của giới trẻ đầy sống động, nhiều màu sắc nhưng cũng không kém phần tinh tế. Sau những lần kết hợp khá hiệu quả, cả hai vẫn chọn cho mình con đường solo để phát triển sự nghiệp.

Theo Infonet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới