NHẠC » Tin tức

Hương Giang idol giằng xé bản thân vì vướng tình "tay ba"

Thứ bảy, 04/01/2014 15:02

(Ngoisao.vn) - Hương Giang Idol sẽ thể hiện tâm trạng giằng xé của một người thứ ba trong ca khúc mới “Tình yêu đau đớn thế” chuẩn bị được ra mắt.

Sau thời gian dài Nam Tiến và theo đuổi con đường âm nhạc, Hương Giang idol cũng đã có được sản phẩm đầu tay là “Thủy Ngân”. Mới đây, “người đẹp chuyển giới” đã quyết định kết hợp cùng nhạc sĩ Aitai trong ca khúc “Tình yêu đau đớn thế”.

Hương Giang idol và nhạc sĩ Aitai

Tình yêu đau đớn thế” là một ca khúc thể hiện tâm trạng giằng xé của một người thứ ba.  Đây không phải là một bài hát hay một nỗi nhớ thông thường mà nó là tâm trạng giằng xé vì yêu, một cái gì đó dữ dội nhưng lại sâu kín và thầm lặng. Hương Giang Idol chia sẻ. “Giang cảm nhận được chính bản thân mình trong những giai điệu ấy, về những chuyện buồn đã qua, về những kỉ niệm không thể nào quên với những con người đặc biệt. Bên cạnh đó, Giang là bạn thân của Aitai nên không có lý do gì Giang không nhận lời cả. Hy vọng bài hát này sẽ là một làn gió mới của Vpop trong năm sau. Hy giọng khán giả sẽ thấy thích thú và đón nhận”.

Dự án "Tình yêu đau đớn thế"

Để diễn tả được hết các cung bậc cảm xúc của ca khúc ngoài Hương Giang idol, Aitai đã quyết định hợp tác cùng những người bạn thân của mình gồm: Thanh Duy, Đại Nhân, Khổng Tú Quỳnh, Dương Hoàng Yến để thực hiện ca khúc này. Điều thú vị của MV khi xem chính là tuy diễn có đến 6 bối cảnh khác nhau, 6 nhân vật khác nhau và quan trọng là 6 gợi ý để hướng người xem về chung 1 câu chuyện ẩn dụ.. MV sẽ được chính thức ra mắt vào ngày (7/1).

Cùng xem những hình ảnh của các ca sĩ tham gia trong dự án “Tình yêu đau đớn thế”:

Sơn Trí