NHẠC » Tin tức

Hương Giang Idol hạnh phúc khoe bố mẹ

Thứ ba, 22/09/2015 12:07

Hương Giang Idol hạnh phúc khoe bố mẹ trong buổi ra mắt MV mới chiều qua (21/9) tại Hà Nội. Sự xuất hiện của bố mẹ Hương Giang Idol thu hút nhiều sự chú ý với báo giới.

Chiều qua, Hương Giang Idol đã có buổi ra mắt MV mới với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ tại Hà Nội. Trong buổi ra mắt, "Mỹ nhân chuyển giới" tiếp tục đốt mắt khán giả với trang phục xẻ sâu nóng bỏng. Bên cạnh đó, Hương Giang Idol cũng có những chia sẻ thú vị khiến nhiều người thích thú.

Được biết, đây là MV được Hương Giang dùng tiền tiết kiệm từ việc đi diễn miệt mài trong suốt thời gian dài và hoàn toàn không có nhà tài trợ.

Hương Giang Idol hạnh phúc khoe bố mẹ

"Ai đẹp nhất đêm nay" là một sản phẩm mà nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết để dành tặng riêng cho Hương Giang Idol. Ca từ đơn giản nhưng sâu sắc, nó như viết cho chính con người và phong cách của Hương Giang.

Nội dung bài hát theo như Hương Giang chia sẻ thì nó rất đơn giản. Nói về tâm lý của một người con gái, có chút tham lam và ích kỷ vì chỉ muốn mình là duy nhất trong mắt người yêu. Không muốn anh ấy nhìn ngắm bất cứ người con gái nào khác.

Điều đặc biệt trong buổi ra mắt chiều qua, ngoài màn tái xuất gợi cảm của Hương Giang Idol thì việc bố mẹ cô nàng trực tiếp đến chúc mừng cũng gây nhiều tò mò với báo giới. Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hương Giang bên cạnh bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bố mẹ trực tiếp đến chia vui cùng Hương Giang

Cô nàng tái xuất với hình ảnh mới sexy, gợi cảm

Nữ ca sĩ chuyển giới trực tiếp biểu diễn trong chương trình

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới