NHẠC » Tin tức

Hương Giang Idol khoe vũ điệu bốc lửa

Chủ nhật, 20/10/2013 11:27

Người đẹp chuyển giới đang tìm ra thêm một 'vũ khí' mới để chinh phục đông đảo người hâm mộ.

Trong MV mới nhất mang tên Send it on (Thông điệp), người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến cô nàng chuyển giới dịu dàng của Vietnam Idol hoàn toàn lột xác trong hình ảnh mới. Không theo đuổi hình ảnh gợi cảm, dịu dàng như trong những MV trước, Hương Giang đưa tới cho khán giả một hình ảnh ma mị, khác biệt, nhưng vẫn đầy quyến rũ.

Bên cạnh tạo hình mới lạ của mình, cô nàng chuyển giới đình đám còn khiến khán giả thực sự bất ngờ khi "khoe" vũ đạo và cả tài năng võ thuật. Để có được vỏn vẹn vài phút thể hiện trong MV mới, Hương Giang đã phải mất tới 2 tháng trời để tập luyện. Thậm chí, sau khi hoàn thành MV, Hương Giang đã hài hước chia sẻ: "Tôi đã sẵn sàng để nhận đóng ... phim võ thuật, nếu có lời mời."

Sau khi rời khỏi Vietnam Idol, Hương Giang Idol đã liên tục đầu tư về âm nhạc cũng như hình ảnh của mình. Cô từng tâm sự "Hầu hết tất cả tiền tôi kiếm được đều đầu tư vào âm nhạc. Tôi luôn mong rằng những sản phẩm âm nhạc phải thật hoành tráng và có hiệu ứng tốt."

Câu chuyện trong Mv lần này sẽ xoay quanh những diễn biến tâm lí của cô gái khi nhìn thấy bản ngã đầy ma quỷ của chính mình. Chính bản thân của nhân vật trong câu chuyện phải đấu tranh chống lại nó. Điều mà Hương Giang muốn nhắn gửi qua Mv chính là đôi khi trong cuộc sống bạn cần phải tỉnh táo để điều khiển chính bản thân không vấp ngã. 

Sắp tới Hương Giang Idol sẽ cho ra mắt album đầu tay của mình và đây hứa hẹn sẽ là một ca khúc tạo được điểm nhấn trong album sắp ra đời. Cô cũng đang ấp ủ ý định làm một tour diễn xuyên Việt, phục vụ cho công tác xã hội và làm từ thiện.

Những hình ảnh mới khác biệt và quyến rũ của Hương Giang:

Theo Tri Thức Thời Đại
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới