NHẠC » Tin tức

Hương Giang Idol 'làm vợ' của Mr. Đàm

Thứ tư, 11/02/2015 14:40

(Ngoisao.vn) – Hương Giang Idol hoá thân thành vợ của Mr. Đàm trong MV mới nhất của anh. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng dành từ “xuất sắc” để khen ngợi về khả năng diễn xuất của nữ ca sĩ chuyển giới.

Sau những thành công của thương hiệu Mr. Đàm trong năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng quyết định cho ra mắt sản phẩm đầu tiên trong năm mới 2015, để khởi đầu cho những dự án hứa hẹn “bùng nổ” trong năm nay. DVD “Yêu em cả trong giấc mơ” chính là sản phẩm đầu tiên này và cũng là món quà nhân dịp Xuân mới mà “Ông hoàng nhạc Việt” muốn giới thiệu rộng rãi đến khán giả khắp mọi nơi.

Lần này, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn 2 ca khúc mà anh đặc biệt yêu thích trong album “Làm sao anh biết” để thực hiện MV. Trong đó, với “Yêu em cả trong giấc mơ” (Nguyễn Minh Anh sáng tác) là ca khúc Hit và đứng đầu các bảng xếp hạng trong nhiều tuần liên tục. Anh thực hiện MV này trong khoảng thời gian đang ngồi “ghế nóng” của “Nhân tố bí ẩn” và dù rất bận rộn, những cảnh quay đẹp và đậm chất Nam Bộ, được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng. Và đạo diễn cũng đã chọn bối cảnh cho những cảnh quay xuyên suốt trong MV diễn ra tại ngoại ô của Sài Gòn. Đoàn làm phim đã làm việc cật lực trong suốt 2 ngày liên tục để hoàn tất những cảnh quay đẹp cho MV này.

Là 1 người đam mê điện ảnh và đặc biệt là phim ngắn, Đàm Vĩnh Hưng muốn tạo cái mới cho những MV của mình, mỗi một MV đều có cốt truyện, có nội dung, và cần có 1 sự đầu tư về mọi thứ từ ý tưởng đến kịch bản, cảnh trí, diễn xuất… Chỉ trong thời lượng vài phút, làm sao để ngôn ngữ của điện ảnh sẽ thể hiện được cái ý, và thông điệp của ca khúc.

Còn với MV “Làm sao anh biết” do chính mình sáng tác lại là những cảm xúc đặc biệt, tạo cho anh thêm cảm hứng để chọn ca khúc này thực hiện MV. Những hình ảnh được xây dựng nên từ một câu chuyện ngắn “rất đời” và anh cũng là một diễn viên trong MV. MV “Làm sao anh biết” sẽ lấy nước mắt của khán giả với những tình tiết và những mảnh đời, số phận bị cuộc sống “cay nghiệt” ở sự đỗ vỡ của hạnh phúc gia đình… MV với sự góp mặt tham gia của: Hương Giang Idol, Hà Thúy Anh, Thanh Mỹ, Trọng Khương

Bên cạnh đó thì 2 MV “Ô kìa đời bỗng dưng vui” (sáng tác Hoàng Thi Thơ) và “Tình yêu của tôi” (My fans) của Nguyễn Hoàng Duy, sau khi đã phát rộng rãi trên các kênh truyền hình, các kênh online trong năm vừa qua, được nhiều khán giả yêu cầu muốn có trong đĩa DVD để họ có thể bỏ vào đầu đĩa tại nhà xem vào những ngày đầu Xuân. Nên anh đã quyết định đưa 2 MV vào trong DVD “Yêu em cả trong giấc mơ” lần này.

Năm 2015 bắt đầu với sản phẩm âm nhạc mới DVD The best Collection “Yêu em cả trong giấc mơ”, cùng những hoạt động chào Xuân 2015 thật vui tươi, rộn rã mà Đàm Vĩnh Hưng trân trọng giới thiệu đến khán giả, hy vọng sẽ là một năm có nhiều điều mới mẻ, thú vị, bất ngờ của anh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới