NHẠC » Tin tức

Hương Giang Idol "mặt mộc" tập vũ đạo khó

Thứ sáu, 19/10/2012 01:23

Hương Giang không tự tin vào đêm nhạc sắp tới, nhưng cho rằng ngôn ngữ hình thể sẽ giúp cô uyển chuyển trên sân khấu.

Sau nhiều lần thay đổi bài vở, Hương Giang đã quyết định hát một hit của nữ giám khảo Mỹ Tâm trong đêm thi sắp tới, cô chia sẻ:"Nhạc sôi động không phải là sở trường của Giang nhưng được cái thuận lợi là Giang có khả năng thể hiện ngôn ngữ hình thể và sự di chuyển trên sân khấu".Tuy vậy, những động tác vũ đạo cũng là một thử thách không nhỏ, vì Giang còn phải giữ sức cho phần hát vốn chưa tốt của mình.

Về việc chọn một bản hit của ca sỹ Mỹ Tâm, Giang chia sẻ vẫn giữ đúng tinh thần bản phối của chị Mỹ Tâm, tuy nhiên cô sẽ hát bằng cách xử lý của mình để khán giả sẽ nhận ra đó là một Hương Giang rất riêng.

Hương Giang với gương "mặt mộc" tập vũ đạo

Trong buổi tập với ban nhạc vừa rồi, Ya Suy đã bị giám đốc âm nhạc Huy Tuấn nhắc nhở về khâu thuộc lời bài hát, anh chia sẻ: "Những bài hát khi đã thấm nhuyễn vào mình rồi thì chỉ cần hát lên là Ya Suy nhập tâm ngay, còn những bài hát mới hát lần đầu, Ya Suy mất nhiều thời gian hơn các bạn để thuộc lời, vì vậy, mình đã nhiều lần bị nhạc sỹ Huy Tuấn nhắc nhở về khuyết điểm này. Tuy nhiên đây chỉ là một trở ngại nhỏ không thể ngăn cản sự cố gắng và nỗ lực từng ngày của mình. " 

Chàng trai Ya Suy gặp khó khăn trong việc thuộc lời ca khúc

Ngoài ra các thí sinh khác cũng đang chuẩn bị bài vở rất kỹ trước khi đến với đêm thi Nhịp đập sôi động.

Cùng ngắm hình ảnh top 9 luyện tập với ban nhạc và vũ đạo:

Bảo Trâm

Hoàng Quyên

Hồng Phước

Anh Quân Thanh Trúc Thanh Tùng

TTVN