NHẠC » Tin tức

Hương Giang Idol xúc động khi "đối đầu" cùng bạn trai

Thứ tư, 31/07/2013 10:13

(Ngoisao.vn) - Lần đầu tiên trở thành đối thủ của nhau, 2 thí sinh đến từ cuộc thi Viet Nam Idol 2012 đã gây cảm tình với khán giả bởi nét ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Vốn là đôi bạn khá thân không chỉ trong cuộc sống mà còn trong công việc, Hương GiangHồng Phước đã ghi dấu ấn với khán giả qua các single hát đôi như "Mùa ta đã yêu" và "Trà chanh Acoustic". Sau một thời gian tập trung đầu tư cho việc thực hiện các MV, single cá nhân đầu tay để đánh dấu con đường phát triển sự nghiệp solo, mới đây cả hai có dịp gặp lại nhau khi tham gia một chương trình truyền hình.

Hương Giang và Hồng Phước là người bạn thân trong cuộc sống và công việc

Đặc biệt, chương trình được quay hình tại trường quay của Vietnam Idol 2012 – nơi đã chắp cánh cho Hương Giang cũng như Hồng Phước đến với ca hát và sân khấu chuyên nghiệp, chính vì vậy mà nữ ca sỹ đã có khá nhiều cảm xúc đặc biệt.

Nét giản dị của giọng hát "Trò đùa tạo hóa"

Hương Giang chia sẻ: "Hương Giang rất vui khi được gặp lại Hồng Phước. Đã lâu rồi cả hai không có gặp nhau. Được gặp lại anh Thanh Bạch và ban nhạc, những ekip của chương trình Vietnam Idol, gợi lại cho Hương Giang những kỷ niệm ngay tại trường quay này. Cho đến bây giờ Hương Giang vẫn còn cảm thấy rất bồi hồi và hạnh phúc".

Cô không tỏ ra "nhường nhịn" bạn trai tin đồn trong từng vòng thi

Dù rất vui và xúc động khi tái ngộ cùng Hồng Phước, thế nhưng Hương Giang không hề tỏ ra "khoan nhượng" bạn cũ trong từng vòng thi. "Trong một vòng thi, Hương Giang và Hồng Phước phải cùng thi nhau xem ai…chạy nhanh hơn để giành được chiếc micro duy nhất ở giữa sân khấu và thể hiện các ca khúc do chương trình đưa ra. Cả hai đã chạm vào micro cùng lúc và có những khoảnh khắc tranh giành micro rất nghịch ngợm và đáng yêu trên sân khấu. Tuy nhiên, cuối cùng phần thắng đã thuộc về Hương Giang, sau khi Hồng Phước quyết định "bỏ cuộc" để nhường micro cho Giang" - nữ thí sinh Viet Nam Idol 2012 tâm sự thêm.

Hương Giang và Hồng Phước đem đến những ca khúc được khán giả yêu thích

Hương Giang  thể hiện được giọng hát có nhiều tiến bộ cũng như khả năng thuộc nhiều ca khúc của cô.  và còn khiến các fan phấn khích khi thể hiện lại bản hit "Như một giấc mơ" của ca sỹ Mỹ Tâm

Hồng Phước luôn sát cánh bên cạnh ủng hộ cho người bạn thân

 

Thế Anh