NHẠC » Tin tức

Hương Tràm 'đụng mặt' Trúc Nhân ở sự kiện

Thứ bảy, 14/03/2015 20:22

(Ngoisao.vn) – Hương Tràm đã có mặt trong buổi tập luyện cho đêm kêu gọi bình chọn đầu tiên của giải HTV Awards. Hương Tràm bất ngờ hội ngộ Trúc Nhân nhưng cả hai đều ngó lơ và không để ý sự xuất hiện của nhau.

Trong hạng mục Nhạc sĩ trẻ được yêu thích của giải HTV Awards, Hương Tràm sẽ thể hiện bài hát mới nhất “I’m still loving you” của nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Đi cùng xe với Quốc Thiên nên khi vừa vào, cô nàng và đàn anh đã làm náo nhiệt không khí trường quay bằng những câu chuyện hài hước, dí dỏm. Đặc biệt, nữ ca sĩ chiếm được cảm tình của mọi người vì cách giao tiếp rất lễ phép.

Hương Tràm "đụng mặt" Trúc Nhân ở sự kiện

Không kém cạnh, Trúc Nhân thể hiện bản “Đông” – một sáng tác cực kỳ hay của Vũ Cát Tường. Được xếp giờ tập luyện đầu tiên nên “gà cưng” của Thu Minh đến từ khá sớm để chuẩn bị. Tuy là con trai nhưng khi được yêu cầu chụp ảnh, anh chàng xin chút thời gian makeup để… “lên hình cho đẹp”.

Trong khi đó, vì sở hữu giọng hát tốt nên Phạm Toàn Thắng tự thể hiện sáng tác của chính mình “Quái vật không tên" mà không cần ca sĩ hỗ trợ. Dù vậy, Phạm Toàn Thắng vẫn nhờ Hà Lê đọc rap để tiết mục thêm hấp dẫn.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Noo Phước Thịnh được đề cử danh hiệu Nam ca sĩ được yêu thích ở HTV Awards. Ở 2 lần trước, Hồ Trung Dũng bất ngờ đoạt giải để lại rất nhiều nuối tiếc cho đông đảo người hâm mộ của chàng ca sĩ điển trai. Đối thủ của giọng ca “Xa em” năm nay là 2 cái tên nặng ký: quán quân “Vietnam Idol 2008” Quốc Thiên và “thánh mưa” Trung Quân. Nếu 2 đối thủ có lợi thế về giọng hát thì Noo Phước Thịnh đang sở hữu phong cách cá tính cùng lượng fan hùng hậu. Danh hiệu Nam ca sĩ được yêu thích nhất của HTV Awards lần 9 chắc chắn sẽ được định đoạt bởi một cuộc chiến cân sức nhất trong lịch sử giải thưởng truyền hình. Ca khúc thể hiện trong đêm liveshow vận động bình chọn của 3 nam ca sĩ: Noo Phước Thịnh – “Gạt đi nước mắt”, Quốc Thiên – “Lỡ mai này”, Trung Quân – “Trót yêu”.

Hạng mục này có kịch bản rất giống với cuộc đua của các chàng trai. Đông Nhi có phần “nhỉnh” hơn bởi lượng fan đông khủng khiếp, đây cũng là yếu tố khiến các đối thủ khác tại The remix “dè chừng” Đông Nhi. Người chiến thắng của HTV Awards phụ thuộc 100% vào tin nhắn của khán giả nên có thể nói, Đông Nhi là ứng cử viên số một trong hạng mục này. Một nhân vật khác là Phương Vy. Đây là ca sĩ rất có duyên với các cuộc đua bình chọn bởi cô từng hai lần giành lấy ngôi vị quán quân ở “Vietnam Idol 2007” và “Tuyệt đỉnh tranh tài 2014”.

Nữ ca sĩ còn lại là cái tên đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc bởi khả năng tự sáng tác và biểu diễn các ca khúc - Vũ Cát Tường. Ca khúc thể hiện trong đêm liveshow vận động bình chọn của 3 nữ ca sĩ: Đông Nhi – “Bad boy”, Vũ Cát Tường – “Anh và anh”, Phương Vy vì một số lý do khách quan nên không thể có mặt ở Việt Nam để tham dự show diễn quan trọng này.

Liveshow 1 “Giải thưởng truyền hình HTV” diễn ra tối nay 21h, thứ 7 ngày (14/3), được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)