NHẠC » Tin tức

Hương Tràm được 'bạn trai tin đồn' tháp tùng đi hát

Thứ bảy, 25/05/2013 14:50

Anh chàng điển trai với nhiều hình xăm trổ được xem là bạn trai mới của quán quân "The Voice" sau khi cô đứt gánh với Bùi Anh Tuấn. Tối 24/5, Hương Tràm được "tình mới" hộ tống đi diễn ở Hà Nội.

Hương Tràm và bạn trai không chụp ảnh chung với nhau khi xuất hiện chung trong tối 24/5. Ảnh: Ione.

Trước đó, anh chàng điển trai và có nhiều dấu xăm trổ trên tay cũng góp mặt trong buổi ra mắt single đầu tay Ngại ngùng của quán quân The Voice tại Hà Nội. Tin đồn Hương Tràm có bạn trai mới râm ran gần đây khi cô thường xuyên xuất hiện bên anh chàng điển trai này cùng những phát ngôn hơi vô tình về "bạn trai cũ" Bùi Anh Tuấn.

"Bạn trai tin đồn" hộ tống Hương Tràm tham gia chương trình Âm nhạc trên tầng cao, với chủ đề Chuyện tình tại Hà Nội. Ngoài quán quân The Voice, đêm nhạc còn có sự góp mặt của Nguyễn Đình Thanh Tâm của Sao Mai điểm hẹn và á quânVietnam Idol mùa 4 Hoàng Quyên.

Đây là chương trình ca nhạc mới được làm lại từ series Âm nhạc trên tầng caoMusic on The Roof đã được thực hiện lần đầu với phần biên tập của nhạc sĩ Huy Tuấn. Trong đêm diễn này, Hương Tràm thể hiện các ca khúc gồm AnhXaNgại ngùngIt's Not Goodbye và Mùa cây trổ lá và phần tam ca kết thúc chương trình. Trong đó, Ngại ngùng là ca khúc vừa phát hành của cô.

Ca khúc Mùa cây trổ lá là tiết mục song ca rất thú vị của Hương Tràm và Hoàng Quyên vì đây là lần đầu Hương Tràm thể hiện mình trong sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Bảo cũng như rất ít khi hát song ca.

Cả 3 ca sĩ trẻ đã có phần thể hiện thành công và ghi được dấu ấn lớn với khán giả Hà Nội bằng giọng hát và cảm xúc thể hiện qua những sáng tác được lựa chọn thể hiện trong đêm diễn.

Nếu như Hương Tràm có những thế mạnh riêng về dòng nhạc ballad thì Nguyễn Đình Thanh Tâm trung thành những sáng tác có chiều sâu, trừu tượng, đòi hỏi sự xử lý chuyên nghiệp. Hoàng Quyên lại chỉn chu, tỉ mỉ trong từng câu hát làm nên sự chắc chắn và khiến khán giả không khỏi trầm trồ về một giọng hát bài bản khi chỉ mới ở độ tuổi 20.

Một số hình ảnh của đêm nhạc:

Hương Tràm thân thiết với Hoàng Quyên.

Nguyễn Đình Thanh Tâm biểu diễn chung với Hoàng Quyên và Hương Tràm.

Cả ba có một đêm trình diễn hấp dẫn.

Theo Infonet.vn