NHẠC » Tin tức

Hương Tràm hóa "nữ hoàng băng giá" tham gia "Bước nhảy hoàn vũ"

Thứ tư, 19/02/2014 10:32

(Ngoisao.vn) – “Bước nhảy hoàn vũ” 2014 đã đi qua nửa chặng đường với nhiều cảm xúc và bất ngờ. Trong tuần này, các thí sinh sẽ thể hiện sự dẻo dai và khéo léo của mình trong chủ đề “Điệu nhảy kết hợp”, đêm thi này còn có sự xuất hiện của Hương Tràm.

Một năm sau khi đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt, Hương Tràm đã gây được ấn tượng không nhỏ với công chúng bằng các sản phẩm âm nhạc uy tín, chất lượng. Sau single đầu tay “Ngại ngùng” ra mắt cùng với nhiều thành công, Hương Tràm tiếp tục phát hành các sản phẩm mới như: "Với em là mãi mãi", "Đánh thức", "Single Noel" 2013…

   

Bằng thái độ lao động nghệ thuật nghiêm túc và tài năng thiên phú, Hương Tràm luôn duy trì được sự yêu thích của khán giả. Các giải thưởng Nghệ sỹ mới của năm tại giải Cống hiến 2013 hay Nghệ sĩ trẻ triển vọng đã chứng minh phần nào những nỗ lực hết mình của cô gái trẻ. 

Đến với liveshow 6 của “Bước nhảy hoàn vũ” 2014, Hương Tràm sẽ gửi đến khán giả ca khúc “Let It Go”, ca khúc chủ đề trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Frozen” (Nữ hoàng băng giá) của hãng Walt Disney.

Chia sẻ về chương trình và khả năng của các thí sinh trong mùa thi năm nay, Hương Tràm cho biết: “Hương Tràm không có nhiều điều kiện theo dõi trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ nhưng luôn theo dõi các thông tin về cuộc thi trên các báo điện tử, Hương Tràm thấy mặt bằng các thí sinh đều tốt và để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả. Đặc biệt, năm nay, các thí sinh rất đầu tư về mặt ý tưởng và trang phục và thật khó để dự đoán cái tên nào sẽ đăng quang khi mới ở giữa chặng đường. Ai cũng có những thế mạnh của mình nhưng Hương Tràm vẫn đặt hi vọng vào một số anh, chị có ưu thế hơn vì đã có kinh nghiệm nhảy, múa từ trước”.

Với chủ đề “Điệu nhảy kết hợp” đầy hấp dẫn cộng với sự xuất hiện của Hương Tràm với bản hit “Let It Go”, chắc chắn chương trình sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, thú vị. Liveshow 6 “Bước nhảy hoàn vũ” sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g trên kênh VTV3 ngày 22/02/2014 từ Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới